ข่าว ทั่วไป

ไขรหัสฟ้า' ปีมะเเม 2558 ชะตาชีวิต 12 ราศี 'ปีแพะ'

“โหราศาสตร์ ได้เข้ามาเป็นวิถีในการดำรงชีวิต (Way of Life) ของคนไทย มาตั้งแต่โบราณกาล


“โหราศาสตร์ ได้เข้ามาเป็นวิถีในการดำรงชีวิต (Way of Life) ของคนไทย มาตั้งแต่โบราณกาล และมีการสืบทอดกันมาจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้...” ...นี่เป็นส่วนหนึ่งจากการระบุไว้ของ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ในหนังสือ “ดวงเมือง ดวงคน ๒๕๕๘” โดย ยูเรสโตร : ภิญโญ พงศ์เจริญ : ฟองสนาน จามรจันทร์ ทั้งนี้ กับวันเวลาที่ก้าวผ่านสู่ปีใหม่สากลปี พ.ศ. 2558 กับหลักโหราพยากรณ์ กับ “เกณฑ์ชีวิตลิขิตฟ้า” ของผู้ที่เกิดในราศีต่าง ๆ ทั้ง “12 ราศี” ในปี พ.ศ. 2558 “ปีมะแม-ปีแพะ” นั้น ทาง อ.ภิญโญ ก็ได้มีการพยากรณ์และสะท้อน ผ่านมาทางหนังสือพิมพ์ “เดลินิวส์” โดยเฉพาะ ซึ่ง ณ ที่นี้ก็ได้สรุปมานำเสนอให้ได้พิจารณากัน ดังต่อไปนี้....

ราศีเมษ (ARIES)

ชาว ราศีเมษ ชอบเป็นผู้นำ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เป็นนักสู้ นักพัฒนา ตื่นตัวอยู่เสมอ ชอบเอาชนะ ชอบทำอะไรตื่นเต้นโลดโผน ตรงไปตรงมา รักอิสระ มีพลังทางเพศสูง เป็นคนเชื่อมั่นและหลงตัวเอง ปี 2558 เป็นปีที่ชาวราศีเมษรอดพ้นจากดวงร้าวดวงแตกอย่างแท้จริง ทำให้ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายไปได้ จะหมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย สิ่งร้ายจะกลายเป็นดี โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต ความเป็นอยู่ในชีวิตครอบครัวดีขึ้น จะได้ยศ ได้ตำแหน่ง ได้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือมีการปรับปรุงเปลี่ยน แปลงดีขึ้น จะได้หลักทรัพย์ ที่ดิน ยวดยานพาหนะ มีพื้นฐานชีวิตที่ดี จะมีการศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น มีชื่อเสียงขจรขจายเป็นที่ยอมรับ จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ นักบวช นักวิชาการ ให้การเชื่อถือสนับสนุนช่วยเหลือ จะได้เลื่อนยศ เลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง กิจการมีผลประโยชน์เกิดกำไรงอก เงย ทำการใด ๆ จะประสบความสำเร็จเกินคาดฝัน จะได้บุตรธิดาหรือลูกหลานประสบความสำเร็จด้านการศึกษา มีโชคดีในเรื่องความรัก ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... ราหูจะโคจรอยู่ในราศีกันย์ซึ่งเป็นภพที่ 6 ของชาวราศีเมษตลอดปี เรียกว่า “ราหูขันธพล” เป็นดวงชะตาที่แคล้วคลาด ศัตรูทำอะไรไม่ได้ จะต้องต่อสู้ดิ้นรน แต่ปัญหาที่เคยแก้ไม่ได้ก็จะแก้ได้ ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... ตลอดปี 2558 ดาวเสาร์โคจรในราศีพิจิกซึ่งเป็นภพมรณะของชาวราศีเมษ โทษทุกข์และปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย แต่เรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน งานราชการ งานบริษัท งานส่วนตัว ก็ควรระมัดระวังไว้บ้าง การเปลี่ยน แปลงเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ การงาน ก็อาจมีปัญหาและอุปสรรคให้ต้องแก้ไข มีปัญหาหนักอกหนักใจเกิดขึ้น มีการสะสางงานเก่า ๆ ที่คั่งค้าง มีงานรีไซเคิลปรับปรุงของเก่าเข้ามาให้ทำ ควรระมัดระวังเอาใจใส่ดูแลสุขภาพบิดามารดาผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดี เพราะอาจเจ็บป่วยได้

ราศีพฤษภ (TAURUS)

ชาว ราศีพฤษภ มีความเด็ดเดี่ยวมั่นคง ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง เจ้าระเบียบ สุขุมรอบคอบ นุ่มนวลแต่หนักแน่น รักศิลปะ อ่อนโยนในเรื่องความรัก มีความซื่อสัตย์สุจริตสูง สันโดษ ชอบสะสม ชอบการมีชื่อเสียง ถือตนเองเป็นใหญ่ หยิ่งทะนง โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ ได้คบหาผู้หลักผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ นักบวช ครูบาอาจารย์ ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดสมัครสมานสามัคคีกันดี จะได้ยศได้ตำแหน่ง เจริญรุ่งเรือง การเจรจาติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ มีการเดินทางทัศนศึกษาแสวงหาความรู้และประสบการณ์ งานติดต่อสื่อสารคึกคัก ได้อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารเทคโนโลยีหรือมีการปรับปรุงเปลี่ยน แปลงให้ดีขึ้น จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี ความเป็นอยู่ในครอบครัวจะดีขึ้น ได้ยศ ตำแหน่ง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี จะได้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น ได้หลักทรัพย์ ที่ดิน ยวดยานพาหนะ จะมีการศึกษาอบรมระดับที่สูงขึ้น ชื่อเสียงขจรขจายเป็นที่ยอมรับของสังคมและผู้หลักผู้ใหญ่ ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี ระวังตัดสินใจผิดพลาดเพราะความคิดชั่ววูบ จะมีงานใหม่เข้ามาให้ทำเป็นงานเกี่ยวกับเด็ก คนอ่อนวัย งานโรงเรียน งานบันเทิง จะมีการเสี่ยงโชคเก็งกำไร ควรดูแลรักษาสุขภาพอนามัย ความเป็นอยู่ ความปลอดภัยของบุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชาให้ดี ระวังตนอย่าให้หลงระเริงไปกับโลกีย์วิสัยเกินไปนัก ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... ตลอดปี 2558 ดาวโทษทุกข์เล็งลัคนา ทำให้ดวงชะตาเร่าร้อนในภพปัตนิ ควรดูแลเอาใจใส่คู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม คู่สัญญา คู่แข่งขันให้ดี ดวงชะตาจะนำมาซึ่งการสมรส คนโสดอาจพบรักที่แตกต่าง มีตำหนิ คนแดนไกล คนไม่โสดระวังการหย่าร้าง แยกทาง ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน เกิดคดีความ มีปัญหาอุปสรรคคอยกัดกร่อนจิตใจ

ราศีเมถุน (GEMINI)

ชาว ราศีเมถุน มักมีความคิดเป็นสองทาง ชอบทำอะไรสองอย่างในคราวเดียวกัน เป็นราศีแห่งปัญญา ทำให้สามารถหาทางออกและแก้ปัญหาได้ดี เป็นนักคิด นักพูด นักเขียน นักค้นคว้าหาความรู้อยู่เสมอ โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต จะโชคดีมีความสำเร็จด้านการงานการเงิน การงานจะได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น ทีมงานจะสมัครสมานสามัคคีดี การงานเจริญรุ่งเรือง จะได้เลื่อนยศ ตำแหน่ง และเงินเดือน การเจรจาติดต่อประสานงานสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี จะโชคดีเรื่องคู่ครอง คนรัก หุ้นส่วน การร่วมลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีผลประโยชน์ เกิดโชคลาภ มีเงินทองมากมาย มีคนให้เกียรติเชื่อถือศรัทธา จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี จะโชคดี ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภการงาน การเรียน การติดต่อสื่อสาร จะได้คบหาผู้หลักผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ นักบวช ครูบาอาจารย์ จะมีสติปัญญาดีขึ้น ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดสมัครสมานสามัคคีดี จะได้ยศได้ตำแหน่ง จะเจริญรุ่งเรือง การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มีการเดินทาง การทัศนศึกษา จะได้อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารเทคโนโลยีหรือมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดี ขึ้น จะได้คบหาสมาคมเพศตรงข้าม คนรักให้การสนิทสนมสนับสนุนช่วยเหลืออย่างดี ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... ระวังจะมีเรื่องภายในบ้าน บ้านเรือนเสียหาย ปลวกบุกขึ้นทำลาย ควรดูแลรักษาบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดี ราหูจรไปที่ไหนมักเกิดการเปลี่ยนแปลงที่นั่น จึงคิดจะปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เปลี่ยนรถยนต์ ซื้อขายที่ดิน หลักทรัพย์ต่าง ๆ จะมีงานใหม่เข้ามาให้ทำ ต้องระวังดูแลรักษาสุขภาพบิดามารดาผู้ใหญ่ในบ้านให้ดี ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... จะคิดมากเรื่องปัญหาเก่า ๆ ที่คาราคาซัง ต้องดิ้นรนต่อสู้อย่างหนักจึงจะชนะสำเร็จ จะมีโชคลาภผลประโยชน์จากผลงานเก่าที่ทำไว้ บางคนได้สิ่งของเก่า มรดกพินัยกรรม

ราศีกรกฎ (CANCER)

ชาว ราศีกรกฎ เป็นคนมีอารมณ์เยือกเย็น มีความรอบคอบระมัดระวังมาก อ่อนไหวง่าย รักสวยรักงาม รักความสะอาด โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต จะโชคดีมีความสำเร็จด้านการงานการเงิน ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนสูง การงานดีขึ้น ได้ทำงานที่ดี ได้เลื่อนยศ ตำแหน่ง และเงินเดือน การเจรจาติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี จะมีผลประโยชน์ มีโชคลาภทางด้านการเงิน จะมีคนให้เกียรติยกย่องเชื่อถือ สุขภาพจะแข็งแรงดีขึ้น จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี ควรใช้คุณธรรมนำหน้า จะมีความสำเร็จด้านทรัพย์สินเงินทอง จะได้เงินทองมาเพราะไหวพริบปฏิภาณ ได้ใช้ความรู้ความสามารถเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ การงานจะได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น ทีมงานจะมีการสมัครสมานสามัคคีกันดี จะได้เลื่อนยศ ตำแหน่ง และเงินเดือน การงานเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จ จะมีผลประโยชน์ จะเกิดโชคลาภทางการเงินมากมาย มีคนให้เกียรติยกย่องเชื่อถือ ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... จะได้คบหาสมาคมกับผู้มีอิทธิพล คนต่างถิ่นต่างแดน คนต่างชาติต่างภาษา มีการพบปะกับพี่น้องเพื่อนฝูงที่ใกล้ชิดอยู่บ่อยครั้ง มีลาภผลเป็นทรัพย์สินเงินทอง จะได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้นตำแหน่ง จะได้ประโยชน์จากของเก่า ของโบราณ มรดก พินัยกรรม สิ่งที่ร้าย ๆ จะกลายเป็นดี ควรระวังดูแลรักษาสุขภาพความเป็นอยู่ของพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดให้ดี ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... จะได้บุตรบริวาร หลักทรัพย์ แต่เป็นพินทุบาทว์ จะมีเรื่องให้ต้องคิดมาก มีปัญหาทุกข์ใจเกี่ยวกับเรื่องบุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชา มีปัญหาคาราคาซังเรื่องลูกหลานที่ต้องช่วยกันแก้ไข จะได้พบรักใหม่ที่แตกต่าง เช่น เป็นคนมีตำหนิ แตกต่างด้านอายุ คนต่างถิ่นต่างแดน เป็นต้น

ราศีสิงห์ (LEO)

ชาว ราศีสิงห์ มีความกระตือรือร้น รักอิสรเสรี ทะเยอทะยาน ชอบเป็นผู้นำ คิดทำอะไรใหญ่ ๆ เสมอ ควบคุมคนจำนวนมากได้ดี โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 ต้องรอบคอบ มีสติสัมปชัญญะ หากไม่มีสติสัมปชัญญะจะไม่มีใครคอยคุ้มครองชะตา จะเกิดอันตราย ทำให้ปัญหาเล็กน้อยกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ระวังการใช้วิชาการโดยเฉพาะในวิชาชีพ จะมีผู้ใหญ่คอยบัญชาการอยู่เบื้องหลัง ควรดูแลลูกหลานบริวารให้ดี เพราะสุขภาพจะอ่อนแอ เจ็บป่วย พลัดพราก หรือสร้างความเดือดร้อนเสียหายได้ จะอึดอัดใจถูกบีบคั้นเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ต้องเลือกระหว่างความถูกต้องและไม่ถูกต้อง เลือกข้างระหว่างเทพกับมาร จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต ได้เป็นผู้นำ มีโชคใหญ่ ประสบความสำเร็จด้านการงานการเงิน ได้ผลประโยชน์ตอบแทนสูง ได้ทำงานที่ดีมีความก้าวหน้า ได้เลื่อนยศ เลื่อนชั้นตำแหน่งและเงินเดือน การเจรจาติดต่อประสานงานสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่ยกย่องให้การสนับสนุนดี มีโชคลาภการเงิน จะใฝ่ใจทางธรรมและการศึกษาเล่าเรียน มีความคิดแปลกแหวกแนว สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น ได้บุตรบริวารใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... ควรระวังการใช้จ่าย จัดสรรระบบการเงินให้ดี จะใช้อารมณ์เหนือเหตุผล ทำให้มีการใช้จ่ายจำนวนมากเกี่ยวกับการร่วมลงทุน หุ้นส่วน เพศตรงข้าม ระวังถูกหลอกลวงทำให้ทรัพย์สินเงินทองลดลงไป ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายไม่จำเป็นหรือการลงทุนในเวลาที่เศรษฐกิจไม่แน่นอน ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... ต้องต่อสู้ดิ้นรน ฝ่าฟันอุปสรรคเกี่ยวกับครอบครัว ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยวดยานพาหนะ คู่ครองมีความคิดไปทางแปลกแหวกแนว คู่ครองสนใจศาสตร์ลี้ลับ บางคนจะได้คู่ครองที่แตกต่างเพราะญาติชักนำหรือได้คู่ครองที่เป็นเครือญาติ กัน ระวังญาติพี่น้องเจ็บป่วยหรือทำให้เสียทรัพย์ ควรดูแลรักษาสุขภาพบิดามารดาญาติผู้ใหญ่ในบ้านและทรัพย์สินให้ดี

ราศีกันย์ (VIRGO)

ชาว ราศีกันย์ เป็นคนช่างคิด เฉลียวฉลาด ชอบปฏิบัติ มีพิธีรีตอง รับผิดชอบอดทน มีความจำดีมาก โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะแคล้วคลาดจากภยันตราย มีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ยกทรัพย์สมบัติให้ ได้หลักทรัพย์ บ้านเรือน ที่อยู่อาศัย และยวดยานพาหนะ มีโอกาสได้บุตรบริวาร ลูกหลานคนในครอบครัวใกล้ชิดสนิทสนมดี จะได้คู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้ามที่ดี จะมีโชคลาภได้หลักทรัพย์ การประกอบวิชาชีพประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี ทำการใดต้องรอบคอบ ระวังเรื่องเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ต้องรอบคอบในการใช้วิชาการ ระวังทรัพย์สินเสียหาย ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง ญาติผู้ใหญ่อาจจะเจ็บป่วย พลัดพราก หรือสร้างความเดือดร้อนเสียหายได้ จะรู้สึกอึดอัดใจถูกบีบคั้นจำกัดเสรีภาพ เกิดปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการเปลี่ยนแปลง ระวังชื่อเสียงเกียรติยศเสียหาย จะค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่แยบยล ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... จะเกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไม่คาดฝัน ควรมีสติสัมปชัญญะ ดูแลรักษาสุขภาพและความปลอดภัยให้ดี ระวังอุบัติเหตุ ภาระหนี้สิน น้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงรวดเร็ว ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง อารมณ์ไม่คงที่ ลุ่มหลงมัวเมา อย่าคิดแต่ทางได้ฝ่ายเดียวโดยไม่คิดถึงทางเสีย ควรระวังการใช้จ่าย ระวังเรื่องสุขภาพบิดาผู้ใหญ่ฝ่ายชายอาจเจ็บป่วยได้ ระวังศัตรูคิดร้าย การทะเลาะวิวาท ถูกหลอกลวงให้เสียเงินทอง ต้องเดินทางจากครอบครัวที่อยู่อาศัย ระวังการรับรองบุคคลและทรัพย์สิน การค้ำประกัน การใจอ่อน จนตนเองเดือดร้อนภายหลัง ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเดินทาง ติดต่อสื่อสาร เจรจาธุรกิจ การคบหาสมาคม งานตัวแทนนายหน้า งานนักประพันธ์ เขียนหนังสือ แต่ต้องต่อสู้ดิ้นรนกว่าจะได้มา ระวังปัญหาจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด การหักหาญน้ำใจ สังคมนำความพึงพอใจมาให้ แต่จะแฝงความทุกข์ให้ภายหลัง ควรดูแลรักษาสุขภาพความเป็นอยู่และทรัพย์สินให้ดี

ราศีตุลย์ (LIBRA)

ชาว ราศีตุลย์ มีความสุภาพอ่อนโยน จินตนาการสูง เฉลียวฉลาด ชอบศิลปะและดนตรี เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ชอบแบกรับความทุกข์ผู้อื่นไว้ด้วยตนเอง โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนยศ เลื่อนชั้นและตำแหน่ง จะได้ทำงานสำคัญ มีผลงานดี มีชื่อเสียงเกียรติยศบารมี แต่ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะสำเร็จ จะแก้ไขปัญหาได้ด้วยปัญญาเทคนิคและวิธีการ หากเจ็บป่วยจะพบยาดีหมอดี รักษาไม่นานก็จะหาย จะได้รับความนิยมจากสังคม จะมีการเดินทาง งานการติดต่อสื่อสาร การเจรจาทางธุรกิจ การคบหาสมาคม เป็นตัวแทนนายหน้า นักประพันธ์ เขียนหนังสือ วิทยากร จะประสบความสำเร็จ จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี จะมีเรื่องดีเกิดขึ้นในชีวิต สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตา ทำให้แคล้วคลาดจากภยันตรายต่าง ๆ จะได้ใช้ความรู้ความสามารถ สุขภาพมีแนวโน้มที่ดี ผู้ใหญ่พี่น้องเพื่อนฝูงสนับสนุนช่วยเหลือดี งานสังคมให้ประโยชน์ มีโชคลาภความสำเร็จ มีโอกาสได้หลักทรัพย์จนสามารถตั้งตัวได้ จะมีโชคลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... จะเกิดทุกข์จากบุตรบริวาร คนใต้บังคับบัญชา ความมัวเมาหลงระเริง ระวังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเพราะการใช้อารมณ์ชั่ววูบ เกิดรักที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น จะได้ทำงานลับ ๆ ให้ระวังเรื่องเกียรติยศชื่อเสียง ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่คาดฝัน ระวังปัญหา เกิดเดือดร้อนเสียหายจากบุตรบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา บางกรณีบุตรบริวารอาจเจ็บป่วยหรือต้องเดินทางไกลพลัดพราก หมั่นคอยตักเตือนบุตรบริวารให้ประพฤติดี อย่าให้ไปมั่วสุมกับคนพาล ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... เจ้าชะตาจะเหนื่อยยาก คิดมากทุกข์มากเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง การทำมาหากิน การสร้างฐานะ จะมีหนี้สินเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสินเชื่อในการกู้ยืมเงินเพื่อซื้อบ้าน ที่ดิน และยวดยานพาหนะ อีกประการหนึ่งควรระวังปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับญาติพี่น้อง

ราศีพิจิก (SCORPIO)

ชาว ราศีพิจิก มักจะสนใจเรื่องครอบครัวและเบญจกามารมณ์ สนใจความเร้นลับ ชอบให้ผู้คนยกย่องว่าเก่ง เป็นหัวหน้าคนได้ ชอบสร้างกฎเกณฑ์ระเบียบด้วยตนเอง ใจน้อย เก็บความลับเก่ง โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะมีโอกาสได้บวชเรียน เดินทางไกลไปต่างประเทศ ทำสิ่งใดจะประสบความสำเร็จ จะโชคดีเกี่ยวกับการเงิน ทำมาหากินราบรื่น ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนสูง เงินทองไหลมาเทมา ตั้งเนื้อตั้งตัวได้ ตำแหน่งหน้าที่การงานดีขึ้น ได้เลื่อนยศ เลื่อนชั้นและตำแหน่ง จะได้ทำงานสำคัญทำให้มีชื่อเสียงเกียรติยศบารมี บุตรบริวารประสบความสำเร็จ จะมีการเดินทางไกล พบรักทางไกล หากเจ็บป่วยจะพบยาดีหมอดี รักษาไม่นานก็จะหาย จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี ดาวครูหมอวิชาการให้คุณในเรือนการงาน ได้ทำงานวิชาการ งานเผยแพร่ เป็นวิทยากร ที่ปรึกษา จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น งานสำคัญต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะประสบความสำเร็จ จะสามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยปัญญาเทคนิคและวิธีการ ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... จะมีโชคลาภประสบความสำเร็จแบบคาดไม่ถึง ทำมาค้าขึ้น มิตรสหายผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้บ้าน ที่ดิน และยวดยานพาหนะ ญาติผู้หลักผู้ใหญ่ให้ลาภยกทรัพย์สินเงินทองให้เป็นกรรมสิทธิ์ ควรเอาใจใส่ดูแลเลี้ยงดูบุพการีและญาติผู้ใหญ่ให้ดีแล้วจะประสบความสำเร็จใน ชีวิต ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... การงานก็หนักมากขึ้น ต้องแก้ปัญหาอุปสรรคสำคัญ แบกรับภาระหนักอึ้ง จึงควรระวังดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังอุบัติเหตุ จะเกิดอาการเครียด จะสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง และการงานที่เปลี่ยน แปลงก็ต้องระวังการตกจากตำแหน่ง ออกจากงาน จากบ้านจากเมือง เป็นต้น และควรระมัดระวังการสมาคม เดินทาง คบเพื่อน ติดต่อสื่อสาร ระวังพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะสร้างปัญหาหนักใจ

ราศีธนู (SAGITTARIUS)

ชาว ราศีธนู มีความใฝ่รู้ มีจิตวิญญาณที่เสรี ชอบวางแผน ช่างคิด ชอบใช้สมองด้านปรัชญา เจ้าหลักการ ช่างสังเกต เรียนรู้และตัดสินใจได้รวดเร็ว ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบการเดินทาง โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 ความเบื่อหน่ายผิดหวังส่งผลทำให้สุขภาพอ่อนแอ หากมีการเดินทางไกลควรระวังจะเกิดอุบัติเหตุเภทภัย จะมีเรื่องผิดหวังเศร้าโศกเสียใจพลัดพรากเกิดขึ้น จะมีปัญหายุ่งยากเรื่องหลักทรัพย์ บ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยวดยานพาหนะ อาจมีการซื้อขาย จำนำจำนอง ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเกิดขึ้น บางคนถึงกับถูกใส่ร้ายป้ายสีมีคดีความ ระวังโรคภัยไข้เจ็บทางพันธุกรรม ระวังผู้หลักผู้ใหญ่ เอาใจใส่ดูแลบุพการีผู้ใหญ่ภายในบ้านให้ดีอาจจะเจ็บป่วยพลัดพรากได้ ระวังญาติพี่น้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อย่าหูเบาเชื่อคนง่าย จะได้ของเก่า มรดก พินัยกรรม หรือติดตามทวงหนี้ได้กลับคืนมา จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีสิ่งดีงามเกิดขึ้นในชีวิต มีโอกาสศึกษาต่อระดับที่สูงขึ้น ได้บวชเรียน เดินทางไกลต่างประเทศ ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนสูง เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี มีโชคลาภ มีตำแหน่งที่ดีขึ้น ได้เลื่อนยศ เลื่อนชั้นและตำแหน่ง ได้ทำงานสำคัญ จะได้บ้าน ที่ดิน และยวดยานพาหนะ จะมีทายาทไว้สืบสกุล ญาติพี่น้องคนในครอบครัวประสบความสำเร็จ หากเจ็บป่วยจะพบยาดีหมอดี รักษาไม่นานก็จะหาย ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... ระวังถูกหลอกถูกชักชวนไปในทางที่ผิด จนมีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน เกิดความผันผวน มีการเปลี่ยนแปลงเหนือความคาดหมาย บางคนต้องลาออกจากงาน ถูกเลิกจ้าง ตกงาน ระวังมีศัตรูคู่แข่ง ถูกร้องเรียนกล่าวหา มีปัญหาในที่ทำงาน อย่าหลงเชื่อเพื่อนร่วมงานที่ชอบทำผิดกฎระเบียบ อย่าทำสิ่งใดที่ผิดกฎหมายเป็นอันขาด ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... ระวังเรื่องทรัพย์สินเงินทองให้ดี จะเดือดร้อนเรื่องการเงิน พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดมีปัญหาเจ็บป่วยพลัดพราก ระวังเสียทรัพย์สินเงินทองเพราะคนใกล้ชิด ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ต้องรู้จักประมาณตนให้ดี

ราศีมังกร (CAPRICORN)

ชาว ราศีมังกร เป็นคนเจ้าระเบียบ ใฝ่รู้ มีหัวทางเศรษฐกิจ เป็นนักสร้างสรรค์ นักลงทุน นักบุกเบิก และนักปฏิรูป จิตใจหนักแน่น มีพรรคพวกเพื่อนฝูงมาก โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 โดดเด่นเรื่องคู่ครองคนรัก จะได้พบคู่ครองที่ดี มีความรู้ความสามารถ ได้หุ้นส่วนร่วมลงทุน ทำมาค้าขึ้นเงินทองไหลมาเทมา จะเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม ได้คบหาสมาคมกับคนต่างชาติต่างภาษา การเดินทาง การติดต่อสื่อสาร การโทรคมนาคมจะประสบความสำเร็จ จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต ได้เป็นผู้นำทีมงานสำคัญ มีโชคใหญ่ ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนสูง การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ศรัทธายกย่องเชื่อถือ จะได้ศึกษาเล่าเรียนระดับที่สูงขึ้น มีโชคลาภ จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี จะเกิดปัญหากับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด หากเดินทางไกลระวังเกิดเรื่องเสียหายผิดพลาดเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ จะมีเรื่องผิดหวังเศร้าโศกเสียใจ เบื่อหน่าย พลัดพรากเกิดขึ้น มีปัญหายุ่งยากเรื่องการคบเพื่อน ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกสอบสวนด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องและมีคดีความ พี่น้องเพื่อนฝูงจะพลัดพรากจากกัน ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนเหมือนแต่ก่อน ควรเอาใจใส่ดูแลรักษาเลี้ยงดูบิดามารดาผู้ใหญ่ภายในบ้านให้ดี เพราะอาจเจ็บป่วยหรือพลัดพรากจากกันได้ ระวังสูญเสียของรัก ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงจะเจ็บป่วย สูญเสีย หรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ จะได้ของเก่า มรดก พินัยกรรม หรือติดตามทวงหนี้เอาทรัพย์ที่สูญเสียไปกลับคืนมา ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... เหมาะลงทุนการค้าระหว่างประเทศ จะเป็นที่รู้จักกว้างขวาง เงินทองถูกใช้ไปกับเรื่องการดำเนินชีวิต จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ความประมาท การเอาแต่ใจ ลุ่มหลงมัวเมาคิดเอาแต่ได้ การใช้อารมณ์ จะทำให้ถูกหลอกไปในทางที่ผิดนำมาซึ่งปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต อย่าทำสิ่งใดที่ผิดกฎหมาย หรือเชื่อถืองมงายในสิ่งที่ผิด ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... จะมีโชคลาภ ประสบความสำเร็จด้านการงานการเงิน สร้างเนื้อสร้างตัวได้ จะมีโชคลาภ ได้บ้าน ที่ดิน ยวดยานพาหนะ หรือได้ยศศักดิ์

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS)

ชาว ราศีกุมภ์ เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา ชอบแข่งขัน ชอบเก็งกำไร มีเบญจกามารมณ์สูง มักจะประสบความสำเร็จโดยไม่คาดฝัน ชอบทำงานใหญ่โต มีพรรคพวกมาก ชอบทำประโยชน์ให้แก่สังคม เป็นนักค้นคว้า นักสังคมสงเคราะห์ โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 จะต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ได้ใช้ความรู้ความสามารถในการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง ต้องต่อสู้แข่งขันแล้วจึงจะประสบความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทองที่หามาได้ หรือความสำเร็จที่ได้มามักมีอุปสรรคติดมาด้วย ระวังมีหนี้สิน จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่เจ็บป่วยต้องรักษา บริวารจะทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ

เนือง ๆ จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี จะได้ใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถ จะโชคดีเรื่องการเงินและโชคลาภ จะพบรักที่จริงใจต่อกัน จะได้คู่ครองที่ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี หากแต่งงานไปก็จะสร้างหลักฐานได้ จะได้หุ้นส่วนเข้ามาร่วมลงทุน จะเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ได้คบหาสมาคมผู้หลักผู้ใหญ่เพศตรงข้าม ได้เป็นผู้นำ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้นและเงินเดือน จะมีโชคใหญ่ ได้รับผลประโยชน์ตอบ แทนสูง ได้บ้าน ที่ดิน และยวดยานพาหนะ การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่ศรัทธายกย่องให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี จะได้ศึกษาเล่าเรียนระดับที่สูงขึ้น ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... การห่างไกล การเบื่อหน่ายผิดหวังทุกข์ระทมขมขื่น จะส่งผลทำให้เกิดปัญหาสุขภาพขึ้นได้ ระวังโรคลม โรคตับ และโรคในช่องท้อง หากจะมีการเดินทางไกล ระวังจะเกิดปัญหาระหว่างการเดินทาง จะมีปัญหาด้านทรัพย์สินเงินทอง ไม่ควรลงทุนใหญ่หรือใช้เงินจำนวนมาก จะสนใจศึกษาค้นคว้าศาสตร์ลี้ลับเรื่องความตาย จะได้ของเก่า มรดก พินัยกรรม หรือติดตามทวงหนี้เอาทรัพย์ที่สูญเสียไปกลับคืนมา หากมีการทำการค้ากับต่างประเทศหรือผู้ที่เดินทางไปมาระหว่างประเทศจะส่งผลดี เกินคาดหมาย จะรู้สึกอึดอัดโดนบีบคั้นจากคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... ต้องทำงานหนัก แบกรับภาระสูง จะได้ทำงานสำคัญ แต่จะเกิดความขัดแย้ง ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก จึงจะประสบความสำเร็จ

ราศีมีน (PISCES)

ชาว ราศีมีน เป็นคนใจใหญ่ เจ้าอารมณ์ ชอบวิชาการและหลักการ รักความเป็นระเบียบ มีเมตตากรุณาและคุณธรรมสูง เหมาะเป็นครูบาอาจารย์ นักกฎหมาย ผู้ทรงคุณวุฒิ มีคนนับถือในความรู้ความสามารถ จะได้รับความรุ่งโรจน์ในชีวิตเพราะความจงรักภักดี โดย ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี... ตั้งแต่ต้นปี ถึง 11 กรกฎาคม 2558 สุขภาพจะสมบูรณ์แข็งแรงดีขึ้น จิตใจแจ่มใส สติปัญญาเฉียบแหลม จะริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ทำให้มีชื่อเสียงเกียรติยศ ผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ นักบวช นักวิชาการจะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้นและตำแหน่ง จะประสบความสำเร็จเกินความคาดฝัน จะได้บุตรบริวารที่ดี ลูกหลานประสบความสำเร็จด้านการศึกษา โชคดีด้านความรัก ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนสูงตั้งเนื้อตั้งตัวได้ จากนั้นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปลายปี ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสี จะมีศัตรูคอยรบกวน ระวังเรื่องสุขภาพ การงานจะมีปัญหาให้แก้ไขต้องต่อสู้ดิ้นรนแล้วจะประสบความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทองหรือความสำเร็จที่ได้มามักมีปัญหาติดมาด้วย ระวังปัญหาหนี้สิน ความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่เจ็บป่วยต้องรักษาพยาบาล บริวารจะทำให้เดือดเนื้อร้อนใจเนือง ๆ ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ราหู... ดวงชะตาจะเร่าร้อน ระวังอย่าใช้อารมณ์ชั่ววูบในการแก้ไขปัญหา ควรเอาใจใส่ดูแลเรื่องคู่ครอง และเพศตรงข้ามให้ดี เพราะจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงได้ ระวังเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม คนโสดจะได้พบคู่ครองคนรัก นำมาซึ่งการสมรส อาจพบรักที่แตกต่าง มีตำหนิ คนแดนไกล ส่วนคนไม่โสดระวังการหย่าร้าง แยกทาง ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน ถูกร้องเรียนกล่าวหา มีคดีความ ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีอาจเจ็บไข้ได้ป่วยเรื้อรังด้วยโรครักษายาก ระวังเกิดปัญหาระหว่างเดินทาง ควรดำเนินชีวิตด้วยความรอบคอบ เพียรพยายาม ยึดมั่นครรลองครองธรรมจะฝ่าฟันอุปสรรคได้ ส่วน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์... ชาวราศีมีน ในปี 2558 นี้ สำหรับการเดินทางใช้รถใช้ถนนต้องระวัง แต่ก็จะมีโชคลาภ เหมาะลงทุน ทำการค้า เงินทองส่วนใหญ่ถูกใช้ไปเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต ความเป็นอยู่ภายในบ้าน หรือพัฒนาความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น.

หวย99 | Distributed By เว็บหวยออนไลน์ | Designed By หวย99

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.