ข่าว ทั่วไป

ดูดวงปี2558 หมอลักษณ์ ฟันธง

ดูดวง ปี 2558 หมอลักษณ์ ดูดวงหมอลักษณ์ฟันธง ที่วันนี้ หมอลักษณ์ฟันธง จะขอมาวิเคราะห์ ดวงปี 2558 ทั้ง 12 ราศี กันดูหน่อยซิ ราศีไหนจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมากที่่สุด เอ้าๆ รีบมา ดูดวงหมอลักษณ์ กันเลย

ก่อน หน้านี้ หลังดาวเสาร์ย้ายราศี 2557 อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 มันส่งผลต่อดวงแต่ละคนอย่างไร...วันนี้ หมอลักษณ์ฟันธง มีคำตอบมาฝากกัน


คนเกิดลัคนาราศีเมษ หรือ ราศีเมษ ( ระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

จาก อิทธิพล ดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศีในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ถือว่าเป็นจุดที่ดีของดวงชะตาชาวราศีเมษ หลังจากที่เจอวิบากกรรมจากทั้ง ดาวเสาร์ (๗) และ ดาวราหู (๘) โคจรเล็งดวงชะตา เรียกได้ว่าเป็นจุดดวงแตกของชะตาชีวิต ถ้าคุณยังดำรงตนมาจนถึงวันนี้ได้ ถือว่าได้ผ่านเคราะห์ภัย โดยเฉพาะภัยอันเกิดจากกรรมเก่า ที่ได้สะสมมาแล้วหลายชาติหลายภพ

ดาว เสาร์ (๗) เป็นดาวเจ้าเรือนการงานของคุณที่เกิดราศีเมษ เมื่อโคจรมาอยู่ในเรือนมรณะ ในจังหวะที่ยกย้ายในครั้งนี้ ดาวเจ้าเรือนมรณะคือดาวประจำตัว โคจรไปเป็นกัมมะ เรียกได้ว่าเป็นเกษตรสลับเรือน แปลว่า การ เปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของ ดาวเสาร์ (๗) ในครั้งนี้ ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงการงานให้มั่นคงขึ้น ได้งานที่ดีขึ้น ประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า

ชีวิต รักที่มีปัญหา ก็จะผ่านพ้นไปได้ จากนี้เป็นไปต้นไป ใครที่ไม่มีคู่ แล้วเจอเรื่องราวที่เป็นโศกนาฏกรรมในเรื่องของความรัก ก็จะประสบพบเจอคู่ครองที่เป็นคู่แท้ หรือมีความสุขในชีวิตรักและครอบครัวมากขึ้น รวมถึงอุปสรรคนานาประการที่เกิดขึ้นในระยะเวลาที่ ดาวเสาร์ (๗) โคจรผันผ่าน เล็งดวงชะตารวมกับ ดาวราหู (๘) ในระยะที่ผ่านมา จากนี้สรรพเคราะห์ สรรพภัยทั้งมวลก็จะหมดไป

จาก นี้เป็นต้นไปต้องกล้าคิด กล้าตัดสินใจ คุณต้องมีการวางแผนชีวิต แล้วก็ต้องรีบเลิกป่วยใจ หยุดเวทนา หยุดอาลัยอาวรณ์กับเรื่องราวที่ผ่านมา จงเริ่มต้นชีวิตใหม่ จากนี้ชีวิตของชาวราศีเมษ จะเป็นชีวิตใหม่ ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลง ด้วยการพ้นเงาของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรเล็งดวงชะตา ขอให้คุณโชคดี ... ฟันธงครับ !!!


ลัคนาราศีพฤษภ หรือ ราศีพฤษภ ( ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน )

ด้วย อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรมาอยู่ในตำแหน่งเล็งดวงชะตา ตามภาษาโหรเรียกว่า ดวงแตก ใครที่เคยเจอในมุมของดวงชะตาเช่นนี้ ก็จะมีภาวะแห่งความทุกข์ระทม มีปัญหา โดยเฉพาะอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมา ก็ล้วนแต่เกิดจากกรรมเก่าที่เคยสะสมมาทุกชาติภพ อันเกิดจากตัวคุณเอง

เพราะ ฉะนั้น ใครที่เกิดในราศีพฤษภ ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เร่งสร้างบุญสร้างกุศล เป็นมงคลบุญคุ้มรักษา หรือบุญสร้างที่สำคัญ ตลอดจนรู้จักการปรับตัว ปรับใจ มีศีล สมาธิ ปัญญา ทุกอย่างจะประมวลเป็นผลบุญคุ้มครองดวงชะตา ในจังหวะที่ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศีมาเล็งดวงชะตาอย่างนี้ แต่ก็ต้องมีเรื่องที่ต้องระมัดระวัง คือ หนึ่ง.. เรื่องของชีวิตรักและครอบครัว ความสัมพันธ์กับคนรัก เพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายหรือคู่ค้าทางธุรกิจ จะมีเกณฑ์แตกหัก มีปัญหา พลัดพรากหรือเลิกรา ขอให้คุณเตรียมตัว เตรียมใจ ตั้งสติให้ดี สติจะทำให้เกิดปัญญา บุญจะเป็นเครื่องคุ้มรักษาให้พ้นโพยภัย ต้องหนักแน่น ต้องมั่นคง ต้องไม่หวั่นไหว รู้ไว้อย่าทุกข์ รู้ไว้แล้วต้องใช้สติปัญญา เพื่อวางแผนบริหารจัดการชีวิตให้มีความเรียบร้อย และผ่านอุปสรรค โพยภัย จากนี้ไปราว 2 ปี

สอง..เรื่องการเงิน คุณจะมีภาระหนี้สินที่อาจจะเกิดขึ้น เพราะหนี้คือ หนึ่งในทุกข์ที่อยู่ใน 4 ข้อของทุกข์แห่งฆราวาส คือการเป็นหนี้ แต่ให้คิดให้ดี ถ้าเป็นหนี้เพื่อการลงทุน เป็นหนี้เพื่อการซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ เช่น บ้าน รถ ที่ดิน ก็ไม่ต้องกลัว เพราะเป็นเรื่องปกติธรรมดา มีจิตศรัทธาในบุญ คิดดีทำดี

สาม..ต้องระวังเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ จากนี้ไป 2 ปี ต้องดูแลสุขภาพให้ดี วางแผนในการออกกำลังกาย ตรวจร่างกาย ป่วยเจ็บอะไรต้องรีบรักษา


ลัคนาราศีเมถุน หรือ ราศีเมถุน ( ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม )

อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศี โคจรอยู่ในมุมที่เป็นอริกับดวงชะตา แปลว่า สภาวะ แห่งหนี้สินอันเกิดขึ้น เพื่อการมีทรัพย์สิน ทั้งที่ดิน บ้าน รถยนต์ อยู่ในจังหวะที่เป็นอุปสรรคหรือปัญหาของชีวิตชาวราศีมิถุน แต่อยู่ในทิศทางที่สามารถก่อร่างสร้างตัวได้ และยังหมายถึง ปัญหาสุขภาพที่เรื้อรัง อันเกี่ยวข้องกับระบบภายในของสตรี เกี่ยวข้องกับกระดูกและฟัน

ขอ ให้คุณสร้างบุญสร้างกุศล โดยเฉพาะบุญสร้างที่ยิ่งใหญ่ บุญสร้างโบสถ์ วัด วิหาร เจดีย์ หรือจะเป็นบุญซื้อที่ถวายวัด บุญปฏิบัติธรรม ตลอดจนต้องมีกำลังกาย กำลังใจที่ดี เพื่อให้ก้าวผ่านพ้นเงาของวิบากกรรมคือ ดาวเสาร์ (๗) ที่จะเป็นอริแก่ดวงชะตาไป 2 ปีเต็ม

แต่ ถึงอย่างไรก็ตามที โดยภาพรวมของดวงชะตา ชาวราศีมิถุนยังได้รับอานิสงส์แห่งบุญที่ได้สร้างมา และอิทธิพลจาก ดาวพฤหัสบดี (๕) ที่ยังโคจรโดดเด่นในเรือนการเงิน หมายถึง แม้จะมีสรรพเคราะห์ สรรพภัยนานาประการจากกรรมเก่าของตัวคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้งให้ร้ายจากเจ้ากรรมนายเวร ด้วยบุญ คุณงามความดี จะเป็นเครื่องรักษาให้ผ่านพ้นโพยภัยไปได้เป็นอย่างดี ... ฟันธงครับ !!!


ลัคนาราศีกรกฎ หรือ ราศีกรกฎ ( ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม )

ราศี กรกฎอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรยกย้ายในครั้งนี้ ส่งผลให้สรรพทุกข์ สรรพโศกอันเกี่ยวข้องกับภาระ หน้าที่ ตลอดจนเรื่องใหญ่ ๆ อันเกี่ยวข้องกับครอบครัว ญาติพี่น้อง ทรัพย์สิน ผ่านพ้นไป ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ชาวราศีกรกฎเจอปัญหาในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย ครอบครัว ญาติพี่น้อง การเจ็บไข้ได้ป่วย การพลัดพราก หรือปัญหาหลาย ๆ ประการที่อึดอัดติดขัด และต้องมีการต่อสู้ชีวิตด้วยความเหนื่อยยาก

พอดาวเสาร์ (๗) โคจรพ้นจากเรือนพันธุ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ปัญหา ทุกอย่างจะคลี่คลาย เป็นไปในทิศทางที่มีความสุขความเจริญ มีความสบายใจมากขึ้น แต่จะมีปัญหาใหม่ อันเกิดขึ้นจากบริวาร ปัญหาความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองหรือคนในครอบครัว แต่เป็นปัญหาเล็กน้อย ก็ขอให้ตั้งสติให้ดี สร้างบุญสร้างกุศล เพราะบุญกำลังนำพา

ด้วย อิทธิพลของ ดาวพฤหัสบดี (๕) ซึ่งเป็นประธานฝ่ายโชคลาภหรือฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรทับเรือนชะตา และโคจรในตำแหน่งที่ให้กำลัง บุญจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง เรื่องบริวารก็ต้องวางแผนการบริหาร การจัดการอย่างเป็นระบบเป็นขั้นตอน มีเอกสารหลักฐาน และต้องไม่ประมาท ไม่ไว้ใจใคร เพราะปัญหาทั้งหมดทั้งมวลจากนี้ไป ราว 2 ปี จะเกิดขึ้นจากบริวาร ที่เราไว้วางใจ หรือไม่ไปใส่ใจดูแลอย่างกระชั้นชิด ขอให้ใช้ข้อมูลนี้เป็นประโยชน์สำหรับการวางแผนชีวิต ปัญหาต่าง ๆ ของคุณจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี และผ่อนจากหนักกลายเป็นเบา ... ฟันธงครับ !!!


ลัคนาราศีสิงห์ หรือ ราศีสิงห์ ( ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน )

ราศี สิงห์อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ส่งผลจังหวะแห่งปัญหา มีความทุกข์กับภาระที่หนักหน่วง ต้องรู้จักปล่อยวาง และปฏิบัติวิปัสสนาสมาธิ รวมถึงการอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร และใช้สติในการดำเนินชีวิต ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้... 

ยาม เมื่อดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ คุณที่เกิดในราศีสิงห์ ยังต้องเผชิญกับเคราะห์และกรรมเก่าในหลายประการ เพราะ ดาวพฤหัสบดี (๕) ดาวแห่งโชคลาภ ความสุข ความสำเร็จ ยังโคจรอยู่ในมุมวินาศของดวงชะตา คือ ยังมีภัย คนที่ไว้วางใจ จะสร้างทุกข์และปัญหาให้ จะมีปัญหาเรื่องราว ที่เกี่ยวข้องกับการซ่อม บำรุง บูรณะสร้างใหม่ ที่เป็นภาระ ทำให้เกิดความทุกข์ ไปราว 2 ปี ชาวราศีสิงห์ต้องตั้งสติให้ดี หลังจากผ่านกลางปี 2558 ไปแล้ว จะบังเกิดสิ่งดี ๆ โอกาสดี ที่พอจะชดเชยกับสภาวะทุกข์หรือปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ ดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศี นี้ได้

เมื่อ ได้รู้อย่างนี้แล้ว คุณต้องวางแผนชีวิตชีวิตอย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอน สุดท้ายจะผ่านพ้นเงากรรมที่เกิดจากอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศีในครั้งนี้ได้ รวมถึงเรื่องสุขภาพ จะมีปัญหากับโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูก สมอง ระบบภายใน ต้องหมั่นตรวจร่างกาย ดูแลสุขภาพให้ดี ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ ช่วงนี้เดินทางไปไหนมาไหน ขอให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองติดตัวประจำตน เป็นมหามงคลให้พ้นโพยภัย ... ฟันธงครับ !!!


ลัคนาราศีกันย์ หรือ ราศีกันย์ ( ระหว่างวันที่ 17 กันยายน -  16 ตุลาคม )

ราศี กันย์อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ส่งผลให้เวลาแห่งบริวารสร้างปัญหา เพื่อนฝูงหรือคนใกล้ตัว จะเป็นภัยแก่ตน ต้องระมัดระวังตั้งสติให้ดี ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ต้องไม่ประมาท...

อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนภพปุตตะ คือ บริวาร มาโคจรในเรือนสหัชชะ คือ ต้อง ระวังปัญหาอันเกิดขึ้นจากบริวาร เพื่อน คนใกล้ตัว คนในครอบครัว ที่ต้องระวังที่สุด คือบุคคลที่เคยเป็นเพื่อนเก่า หรือบุคคลที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต มาหาผลประโยชน์ มามีผลประโยชน์ร่วม บุคคลที่เคยไว้ใจได้ ก็อาจจะมีสร้างปัญหา คุณต้องระมัดระวังตัวให้มาก วางแผนงานให้เป็นระบบเป็นขั้นตอน แบบตรวจสอบได้ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตลอดจนต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ เป็นอะไรขอให้รีบรักษา รวมถึงการที่จะต้องระมัดระวังอุบัติเหตุอันเกิดจากการเดินทาง

ใน ช่วงนี้ คุณควรเร่งสร้างบุญสร้างกุศล โดยเฉพาะมงคลบุญสร้างที่สำคัญ ร่วมบุญสร้างศาลาปฏิบัติธรรมกรรมฐาน สักการะเทพพระเสาร์ พระราหู คู่มิตร ที่วัดเจ้าอาม ธนบุรี มีเหรียญคู่มิตรพระเสาร์ พระราหูไว้บูชาติดตัว ตลอดจน หาโอกาสไปปฏิบัติธรรมกรรมฐาน อุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรและสรรพสัตว์ทั้งหลาย แล้วบุญกุศลที่คุณสร้าง จะทำให้คุณผ่านพ้นโพยภัยไปได้....ฟันธงครับ !!!


ลัคนาราศีตุลย์ หรือ ราศีตุลย์  ( ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

 ราศีตุลย์อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศีมานำหน้าดวงชะตา และได้ตำแหน่งที่ดี จากนี้ไป 2 ปี ชาวราศีตุลย์จะมีบ้านใหม่ มีรถใหม่ มีที่ทำงานใหม่ จะมีชีวิตที่สดใส มั่นคง เจริญก้าวหน้า แม้ว่ามีหนี้สิน แต่ก็จะมีโอกาสของการเกิดรายได้ที่มากกว่าสิ่งที่จะต้องรับผิดชอบ หรือสิ่งที่จะต้องเสียออกไป เป็นปีที่ศัตรูแพ้ภัย เป็นปีที่จะมีสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นในชีวิต

2 ปีที่ผ่านมา คุณที่เกิดราศีตุลย์ เจอเงากรรมของตัวคุณเองจาก ดาวเสาร์ (๗) และ ดาวราหู (๘) โคจรทับดวงชะตา เป็น 2 ปีแห่งความหนักหน่วงในหลายประการ ทั้งมีคดีความ ทั้งคนใส่ร้ายนินทา ทั้งภาระหนี้สิน ทั้งปัญหา ทั้งมีปัญหาเรื่องความรักและครอบครัว เกิดการพลัดพราก หลายประการที่เกิดขึ้น ก็ด้วยเงากรรมในทุกสิ่ง หากคุณสามารถผ่านพ้นมาได้จนถึงวันที่ ดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศี คือวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ได้ จากนี้ชีวิตของคุณจะมีสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้น

เป็น จังหวะโอกาสที่จะมีความสุขและความสำเร็จ ปลอดโปร่งเหมือนชีวิตได้ผ่านพ้นเหตุเภทภัยนานาประการ เป็นชีวิตฟ้าหลังฝน ให้รู้แล้วเร่งทำตนให้เป็นประโยชน์แห่งตน คือวางแผน มุ่งมั่น มีเป้าหมายที่ชัดเจน บุญจะเป็นเครื่องหนุนให้รุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ และมีความเจริญก้าวหน้า

คน โสด ก็มีโอกาสได้เจอคนรู้ใจที่สามารถร่วมชีวิต ร่วมทุกข์ ร่วมสุข นำไปสู่ความสุขจนน่าอิจฉา เรื่องการงาน ก็จะมีมั่นคงขึ้น ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน ใครที่ยังไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ก็จะมีโอกาสมีบ้านมีรถ และส่งผลต่อภาพรวมของดวงชะตาเป็นไปในทิศทางที่ดี


ลัคนาราศีพิจิก หรือ ราศีพิจิก ( ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

ราศี พิจิกอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ส่งผลต่อจังหวะแห่งการเริ่มต้นเผชิญกับเคราะห์และภัย การพลัดพราก คุณต้องตั้งสติให้ดี เรียนรู้เรื่องราวของชะตากรรม ผ่านประสบการณ์ชีวิต ให้ชีวิตตกผลึก แก้ปัญหา ด้วยสติและปัญญา แล้วสุดท้ายคุณจะผ่านพ้นเงาแห่งกรรมไปได้ และนำไปสู่ความสุข ความสำเร็จ... 

อิทธิพล ของ ดาวเสาร์ (๗) ที่โคจรมาทับดวงชะตา ของคุณที่เกิดในราศีพิจิก เป็นไปตามพระคาถาที่ว่า เสาร์ทับลัคน์ทับจันทร์จะพลันร้าย เกิดวิบัติฉิบหายลูกเมียหนี หมายความว่า จากนี้ไป 2 ปี คุณมีเกณฑ์พลัดพราก ห่างไกลกับคนรัก ครอบครัว มีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วย มีแรงกดดันในเรื่องของภาระหนี้สิน เกิดความตึงเครียดในการทำงาน

คุณ ต้องระมัดระวังการคบหากับเพื่อนฝูง หรือคนที่เข้ามาในชีวิตในห้วงช่วงเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ผู้ร่วมทุน ร่วมธุรกิจ ต้องระมัดระวัง อย่าไว้ใจใคร รวมถึงต้องเก็บความลับเอาไว้ให้ดี สิ่งใดเป็นความลับต้องเก็บเป็นความลับ ดังนั้นชาวราศีพิจิก จึงต้องวางแผนในการดำเนินชีวิตอย่างเป็นระบบเป็นขั้นตอน จะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด

ด้วย ดาวพฤหัสบดี (๕) ซึ่งเป็นตัวช่วย หรือเป็นประธานแห่งศุภเคราะห์ คือโชคลาภ กุศลมงคลบุญที่เคยสร้าง โคจรอยู่ในเรือนที่ดีของดวงชะตา นับตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ปี 2557 ที่ผ่านมา ยาวไกลไปจนถึง 2 – 3 ปี อยู่ในจังหวะที่เกื้อกูลต่อดวงชะตา

ดัง นั้น ดาวเสาร์ (๗) โคจรทับราศีครั้งนี้ หากคุณที่เกิดในราศีพิจิกเร่งสร้างบุญสร้างกุศล วางแผนสร้างบุญใหญ่ โดยเฉพาะบุญสร้างที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนา เพราะมหามงคลบุญสร้าง เหล่านี้จะเป็นมงคลบุญคุ้มรักษาให้บังเกิดอัศจรรย์ เป็นกำลังนำพาให้ชีวิตผ่านพ้นโพยภัย เปลี่ยนแปลงชีวิตดังปาฏิหาริย์ แล้วจะบังเกิดสิ่งดี ๆ ขอให้คุณโชคดี และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ ... ฟันธงครับ !!!


ลัคนาราศีธนู หรือ ราศีธนู ( ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม)

ราศี ธนูอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ส่งผลให้เป็นปีแห่งการพ้นทุกข์ และการจมทุนกับการลงทุนขนาดใหญ่ ต้องตั้งสติ ระมัดระวังให้ดี... 

ชาว ราศีธนู ดวงชะตาอยู่บนรอยต่อของชะตาชีวิต ที่มีสิทธิ์ผกผันเปลี่ยนแปลง อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) ที่ยกย้ายในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ในทางดี คือ คุณ จะหมดทุกข์โพยภัย หมดความกังวลในบางประการ แต่มีกรรมเก่า ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน อาจจะทำให้คุณต้องจมเงินไปก้อนหนึ่งในการไปซื้อพันธบัตรในตลาดหลักทรัพย์ หรือซื้อที่ดิน หรือซื้อมงคลวัตถุเก็บสะสม มีทรัพย์สินแต่ไม่มีเงินสด เป็นสภาวะที่อึดอัด แต่ไม่ได้มีทุกข์เพิ่ม คือเป็นสภาวะหยุดนิ่ง

ชาว ราศีธนูจึงต้องระมัดระวัง บริหารชีวิตด้วยความเข้าใจในหลักของกฎแห่งกรรม และหลักของโลกธาตุ โลกธรรม มีลาภ เสื่อมลาภ มียศ เสื่อมยศ มีทุกข์ มีสุข มีสรรเสริญ มีนินทา เข้าใจให้ได้อย่างนี้ แล้ววางเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต และเพิ่งเกิดให้จบไป ให้กระบวนการแห่งหน้าที่ ดำเนินไปตามขั้นตอน ไปตามระบบ อย่าพยายามคิดทำอะไรใหม่ ๆ ประคองตัว ประคองตน ดำรงตนอย่างมั่นคงในสภาวะที่เป็นไป สุดท้ายจะผ่านไปได้


ลัคนาราศีมังกร หรือ ราศีมังกร ( ระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ )

ราศี มังกรอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ส่งผลต่อจังหวะของดวงชะตาที่จะเกิดโชคลาภอย่างยิ่งใหญ่ เกิดความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ถือได้ว่าเป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา 

 ดาว เสาร์ (๗) ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของคุณที่เกิดในราศีมังกร โคจรมาได้ตำแหน่งราชาโชค ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนไป 2 ปีโดยประมาณ จากนี้เป็นต้นไป ชาวราศีมังกร จะมีโชคลาภ มีเงินทอง มีการเพิ่มพูน ทั้งในเรื่องของทรัพย์สิน เงินตรา ทั้งในเรื่องของอำนาจวาสนา ขอให้คิดดี ทำดีและพูดดี เร่งสร้างบุญสร้างกุศล เป็นมงคลหนุนเกื้อกูลเสริมส่ง ต้องรู้จักที่จะหาและใช้ ได้มาและทำบุญ เพื่อเป็นกำลังที่ค้ำจุนดวงชะตา ให้ชีวิตจากนี้มีความเจริญก้าวหน้า

ชาว ราศีมังกรต้องบริหารและจัดการเรื่องบริวารให้ดี มีที่ปรึกษาที่ดี และต้องมีคุณธรรม ยึดหลักธรรมาภิบาล ชีวิตจากนี้จะมีแต่ทิศทางของชีวิตที่สร้างสรรค์ ประสบความสุขและความสำเร็จ จงเลิกกังวลด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เสียไปบ้างไม่เป็นไร แต่ องค์รวมของดวงชะตา จะดีขึ้น มั่นคงขึ้น ประสบความสำเร็จมากขึ้น


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือ ราศีกุมภ์ ( ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม )

ราศี กุมภ์อิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ส่งผลต่อจังหวะแห่งการเริ่มต้นของชีวิต บนพื้นฐานของบุญกุศลที่ได้สร้างและสะสมมา จะกลับไปสู่ตำแหน่งเดิม หน้าที่เดิม ที่เคยมีอำนาจและบารมี หลังจากถูกบล็อก ถูกสกัดกั้นด้วยแรงอิจฉา ริษยา ด้วยกรรมเก่าบางประการ...

จากอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศี จากนี้ไป 2 ปีโดยประมาณ คุณ จะมีบารมี มีอำนาจ และความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องบริวาร ผู้ร่วมงาน ผู้ประสานงาน จะมีเจ้ากรรมนายเวรแฝงเข้ามา สร้างปัญหาให้เกิดขึ้นกับคุณ ที่เป็นปัญหาแบบซึมลึก ดังนั้นอย่าไว้ใจใคร ตรวจสอบการทำงานของคนรอบตัวให้ดี ทั้งคนใกล้ชิด และเพื่อนฝูง หุ้นส่วนที่จะมามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ของเรา

เมื่อ รู้อย่างนี้ ขอให้ใช้ข้อมูลในทางโหราศาสตร์ วางแผนบริหารจัดการชีวิต สุดท้ายแล้ว คุณจะผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ และจะมีเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น หลังจากกลางปี 2558 ไปแล้ว อย่างแน่นอน ... ฟันธงครับ !!!

ลัคนาราศีมีน หรือ ราศีมีน ( ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน )

ราศีมีนอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) โคจรย้ายราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ส่งผลต่อจังหวะของดวงชะตา ที่จะมีโชคลาภ นำไปสู่ความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า แต่ก็มีภาระหนัก และมีปัญหาเกิดขึ้นจากความไม่ชัดเจน และสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ... 

จากอิทธิพลของ ดาวเสาร์ (๗) ย้ายราศี จากนี้ไป 2 ปีโดยประมาณ ชาว ราศีมีนต้องวางแผนแบบยาว ๆ ในทิศทางที่ชอบด้วยกฎหมายและศีลธรรม อย่าทำอะไรที่นักปราชญ์ติเตียน และทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ห้ามเด็ดขาด มิฉะนั้นอกุศลกรรมจะส่งผลอย่างรุนแรง ทำให้ชีวิตติดขัด สะดุดและมีปัญหา

แต่ หากชาวราศีมีน วางแผนชีวิตอย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอน บน มโนปณิธานอันยิ่งใหญ่ ในบุญกุศล ในสิ่งที่เป็นคุณงามความดี ในสิ่งที่เป็นเรื่องของผลประโยชน์ ที่ไม่ไปหักหรือทำลายใครแบบเกื้อกูลสื่อประสาน จะน้อมนำมาซึ่งความสุขและความสำเร็จ แบบค่อยเป็นค่อยไป อย่างมั่นคง เหมือนกับเสาเอก เสาโทที่เริ่มขุดและฝัง เพื่อนำไปสู่จุดจังหวะของการเปลี่ยนแปลง


หวย99 | Distributed By เว็บหวยออนไลน์ | Designed By หวย99

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.