ข่าว ทั่วไป

ดูดวงปี2558 กราฟชีวิตปี2558 12 ราศี โดย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีเมษ

          เดือนมกราคม ไพ่ 10 เหรียญ : เป็น การเริ่มต้นเปิดศักราชอย่างดีเลิศ มีเงินเข้าจากอาชีพการงานก้อนโต หลักแสน หลักล้าน โดยเฉพาะคนทำธุรกิจส่วนตัวเตรียมเฮ คนทำงานประจำได้โบนัสรางวัล เรียกว่าเป็นช่วงเวลาลั้ลลาอย่าบอกใคร เอาเป็นว่าเป็นเดือนที่จับเงินอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

          เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ 2 ถ้วย : เดือนนี้ก็ ยังมีความสุขสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง คนโสดมีโอกาสพบรัก หรือใครที่คบหาดูใจกันมานานก็เป็นจังหวะที่ดีที่จะแต่งงาน คนมีคู่แล้วโรแมนติกแช่มชื่น สมกับเป็นเดือนแห่งความรัก มีโอกาสได้ของฝากของขวัญจากคนรู้ใจ ทำอะไรก็ดูเป็นสีชมพูหวานแหว๋วไปซะหมด (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)


          เดือนมีนาคม ได้ไพ่ Justic (ไพ่แห่งความยุติธรรม) : ระวัง คดีความในเรื่องมรดกต่าง ๆ ยืดเยื้อยาวนานแนวโน้มจบยาก ในเดือนนี้ยังคงต้องระวังในการเซ็นเอกสารสัญญาเป็นอย่างมาก ตรวจสอบทุกรายละเอียด ห้ามเซ็นค้ำประกันใครในเดือนนี้ การตัดสินใจอะไรบ้างอย่างอาจล่าช้าและผิดพลาดได้ง่าย หรือใครโชคดีอาจมีการเซ็นสัญญาแบบ Top Secret ก็เป็นได้ (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

          เดือนเมษายน ได้ไพ่ Hangman (ไพ่คนห้อยหัว) : เดือน นี้ไม่ค่อยมีความสุข เกิดความอึดอัดในหัวใจ กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก ต้องรอคอยอะไรนานๆ หวังอะไรไม่ค่อยได้ สุขภาพก็ไม่ค่อยดี ปวดหัวบ่อย ไมเกรนรับประทาน ระวังความดัน เลือดลมสูบฉีดไม่สะดวก ระวังการหน้ามืดเป็นลม หัวใจเต้นเป็นจังหวะฮิปฮอป (ระดับความเลิศ 1 คะแนน)

          เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่ The world (ไพ่โลก) :
เมฆ หมอกจางหายในเดือนนี้ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ หรือ ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ใครทำงานที่เกี่ยวข้องกับบริษัทข้ามชาติ นำเข้า ส่งออก สินค้าประเภทไฮโซ มีเกณฑ์รับทรัพย์ ไม่แน่คุณอาจอยากได้ข้าวของแบรนด์เนมมาประดับกาย เช่น กระเป๋าสุดหรู โทรศัพท์มือถือล้ำ ๆ และเป็นเดือนที่ชอบตระเวนหาของกินตามร้านไฮโซ อาหารอิตตาเลียน อาหารเกาหลี ฝรั่งเศส อยากกินมันซะทุกชาติ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

          เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ ราชินีดาบ : ระวัง การทะเลาะกับญาติหรือเพื่อนโดยเฉพาะเพศหญิง ด้วยความที่เราก็แรง นางก็อีโก้สุด ๆ ดังนั้นต่างฝ่ายต่างเก่ง คุยกันทีไรทัศนคติก็ต่างกันอาจเลยเถิดกลายเป็นเถียงกันก็เป็นได้ ดังนั้นก็ควรลดอีโก้ของตัวเองลง จะพูดคุยกับใครใช้ความอ่อนโยน อ่อนหวานเข้าสู้ ไม่มีอะไรรุนแรง (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

          เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ อัศวินไม้เท้า : เดือน นี้วิ่งเต้นในเรื่องงานพอสมควร ไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านสักเท่าไรแต่ที่ทำทุกอย่างก็เพื่อความมั่นคงในชีวิต ทั้งสิ้น รู้สึกอยากตั้งเนื้อตั้งตัวในเดือนนี้ อยากเก็บเงินซื้อบ้านซื้อทรัพย์สินหรือซื้อรถ ใครอยากทำธุรกิจเป็นของตนเองสามารถทำได้ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

          เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ 8 ดาบ : ระวัง สุขภาพ ความอึดอัดใจ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เป็นเดือนที่ต้องระวังอย่างมาก รักษาสุขภาพให้ดี จะทำอะไรให้ระวังตัวแบบสุด ๆ ไม่ควรริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ในเดือนนี้ คนโสดยังไม่สมหวัง อาจเกิดเหตุการณ์อกหักรักคุดตุ๊ดสะบัดบ๊อบใส่ได้ ดังนั้นตั้งสติให้มั่น (ระดับความเลิศ 1 คะแนน)

          เดือนกันยายน ได้ไพ่ Death (ไพ่แห่งความตาย) : ยัง ถือว่าเป็นอีกเดือนที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการดำเนินชีวิต รักษาสุขภาพให้ดี ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วย รวมทั้งคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล มีแนวโน้มชงกับคนมีสีทั้งหลาย เช่น ทหาร ตำรวจ ขับรถขับราให้ระมัดระวังอย่าทำผิดกฎจราจร ที่สำคัญควรหาคุณหมอเช็กสุขภาพเป็นการดีที่สุด (ระดับความเลิศ 2 คะแนน)

          เดือนตุลาคม ได้ไพ่ The Emperor : กลับ มาเป็นจังหวะที่ดีมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเข้ามาช่วยเหลือ หรือ ได้หุ้นส่วนคู่สัญญาเป็นคนมีอำนาจวาสนาบารมี คนมีคู่แล้ว แฟนเป็นใหญ่เป็นโต มีชื่อเสียง ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง แต่ชอบบงการออกคำสั่งจนเราทำตัวไม่ถูก ส่วนใครยังมีปัญหาเรื่องคดีความอยู่ต้องหาคนที่มีอำนาจเข้ามาช่วย (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

          เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ อัศวินถ้วย : เป็น ช่วงที่อยากเดินทางไปนู้นไปนี่แต่บางทีไปไม่ได้ มีเกณฑ์ซื้อรถใหม่ หรือเดินทางดูงานสัมมนาต่างจังหวัด เป็นเดือนที่มีคนหน้าตาดี มีเสน่ห์มาขายขนมจีบ ชวนไปนู้นมานี่ เดือนนี้ชอบแต่งเนื้อแต่งตัว ใช้เงินกับการซื้อข้าวของปรนเปรอความสุขของตัวเองเยอะ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

          เดือนธันวาคม ได้ไพ่ Hermit (ไพ่ฤาษี) : มั่น เข้าไปดูแลความรู้สึกของคนในครอบครัวโดยเฉพาะคนที่คุณพ่อยังอยู่ ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะเค้ารู้สึกโดดเดี่ยว มีโอกาสเจอผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและให้คำปรึกษาดี ๆ แก่เรา จนเรารู้สึกถึงสัจธรรมในการดำเนินชีวิต รู้สึกปลง ปล่อยวางกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา และเป็นจังหวะเวลาที่อยากปลีกวิเวกไปถือศีลปฏิบัติธรรม (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีพฤษภ

          เดือนมกราคม ไพ่ ราชินีเหรียญ : ถือ ว่าประเดิมปีใหม่ด้วยความไฉไลสำหรับชาวราศีพฤษภ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสวย รวย เก่ง มีเสน่ห์แพรวพราว การงานที่ทำอยู่มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเลื่อนขึ้นปรับตำแหน่งได้โบนัสก้อน ใหญ่ แถมผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงก็คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี ส่วนคนทำธุรกิจเรียกว่าธุรกิจกำลังไปได้สวย มีการขยับขยายให้ใหญ่โตขึ้น มีรากฐานที่มั่นคง งานเข้า เงินเข้า สวย ๆ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

         เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ 2 ไม้เท้า : เดือน นี้มีการขยับขยายเพิ่มเติมในหน้าที่การงาน บางครั้งต้องรับผิดชอบงานสองอย่างในเวลาเดียวกันแต่ทำได้ดีทั้งสองอย่าง หรือบางคนอยากย้ายอยากเปลี่ยนงานเดือนนี้ก็มีโอกาสทีเดียว คนทำธุรกิจสามารถขยับขยายเพิ่มเติมหรือเปิดสาขาเพิ่มได้ ส่วนใครอยากเปิดธุรกิจร้านค้าก็สามารถทำได้แต่อาจต้องหาใครสักคนที่ไว้ใจได้ มาร่วมหุ้นลงทุนกันถือว่าไปได้เป็นอย่างดี (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

         เดือนมีนาคม ได้ไพ่ Judement (ไพ่เวรกรรม) : ระยะนี้ควรทำบุญให้จงหนักเพราะเป็นช่วงเวลาที่อะไรหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็น ไปอย่างที่หวังตั้งใจ อยากได้อีกอย่างกลับได้อีกอย่าง ทั้งหมดทั้งมวลมาจากกรรมเก่าที่เราเคยทำเอาไว้กำลังส่งผล ดังนั้นหาเวลาโดยเฉพาะในวันพฤหัสบดี หรือ วันเกิดของคุณ ใส่บาตร ในตอนเช้า และกรวดน้ำอุทิศกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ถ้าเป็นไปได้ก่อนนอนสวดมนต์และนั่งสมาธิทุกคืน จะช่วยลดวิบากกรรมที่ต้องเผชิญ และจงจำไว้ว่าหากเราทำทุกวันให้ดีอนาคตก็จะดีตามไปด้วย (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

         เดือนเมษายน ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า : เอาล่ะค่ะ ด้วยอานิสงส์ผลบุญที่ทำมาเดือนที่แล้วคงส่งผลให้คุณได้รับคำชื่นชม และเป็นที่ยอมรับในความสามารถของคุณ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาและเห็นในผลงานที่โดดเด่นของคุณแล้ว ใครมีการแข่งขันประกวดผลงานในเดือนนี้มีโอกาสได้รับชัยชนะ แต่ก็เป็นเดือนที่เหนื่อยเอาการอยู่เพราะต้องวิ่งเต้น ไปนู้นมานี่พอสมควร แต่ถือว่าทำแล้วเห็นผล (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

         เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่ The sun (ไพ่พระอาทิตย์) : ประสบ ความสำเร็จอย่างสุดขีด เป็นเดือนที่มีความสุขรื่นเริงสดใส ทำอะไรด้วยความเบิกบานแช่มชื่น ทำอะไรก็ดีไปหมดทุกอย่าง หวังเงินได้เงิน หวังทองได้ทอง เลิศ ๆ รายได้เป็นไปตามเป้าที่ต้องการ แถมมีโชคลาภทางการเงิน ให้เอาเลขใกล้ตัวไปเสี่ยงโชคดูมีแนวโน้มได้เฮ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

         เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ 4 เหรียญ : เดือน นี้หากไปไหนมาไหนกับเพื่อนคุณเองจะต้องเป็นคนควักกระเป๋าจ่าย เพราะเพื่อนฝูงญาติมิตรออกแนวเค็ม และประหยัดอย่างสุดขีด แต่นางชอบชวนเราไปเที่ยว ไปกินนู้นกินนี่ แต่ดันให้เราเป็นคนเปย์ซะงั้น แหมไม่รู้เรียกว่าดีหรือเปล่านะเนี่ย แต่โดยทั่วไปยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนตัวคุณเองเดือนนี้ก็รู้จักกินรู้จักใช้รู้จักเก็บมากขึ้น เพราะอาจติดเชื้อมาจากคนใกล้ตัว (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

         เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ เด็กเหรียญ : อาจ มีจ๊อบพิเศษเข้าบ้านหรือเข้าร้าน ได้เงินมากินขนมกรุบกริบ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูก ๆ หลาน ๆ อยู่ในบ้าน ก็เป็นจังหวะเวลาที่ต้องจ่ายค่านั้นค่านี่ให้เด็ก ๆ ประเภท ค่าเรียนพิเศษ ค่าทำรายงาน ต่าง ๆ นานา หรือแม่ของคุณอาจเจียดเงินก้อนเล็ก ๆ มาให้คุณไว้ใช้เล่น ๆ ก็เป็นได้ (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

         เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า : มีการขยับขยายปรับเปลี่ยนในเรื่องของการงานพอสมควร คนทำงานประจำอาจได้รับหมอบหมายให้รับผิดชอบงานสองถึงสามอย่างในเวลาเดียวกัน หรือเป็นจังหวะที่อยากหางานใหม่ที่มีความมั่นคงกว่าเดิม ส่วนใครทำธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์ขยับขยายเพิ่มเติมอีก อาจจะขยายสาขาเพิ่มจากสองเป็นสาม สามเป็นสี่ ประมาณนี้ และให้เดือนนี้มีโอกาสเดินทางเพื่อดูงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

         เดือนกันยายน ได้ไพ่ 4 ถ้วย : เป็นเดือนที่ทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจไปซะหมดทุกสิ่งอย่าง ถามว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ไม่ดีไหม ตอบเลยว่าไม่ใช่ เพียงแต่คุณเองรู้สึกไม่พอใจ ในสิ่งที่ตัวเองได้และสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ทั้ง ๆ ที่สิ่งที่ตัวเองได้นั้นก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เร่อะไร ดังนั้นขอเตือนว่าจงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ทำชีวิตให้มีความสุข มองคนที่เค้าด้อยกว่าตัวเอง แล้วจะรู้สึกว่าชีวิตเรานี้ช่างโชคดีเหลือเกิน (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

         เดือนตุลาคม ได้ไพ่ Strength : เป็นอีกเดือนที่ต้องเหนื่อย ต้องสู้ ต้องกล้า ต้องขยัน ห้ามท้อถอยแล้วอะไรจะได้ตามที่ต้องการ แต่ในขณะเดียวกันต้องลดความแข็งกร้าว ดูเป็นตัวแม่ขี้เหวี่ยงขี้วีนลง เติมความอ่อนโยนอ่อนหวานให้กับชีวิต โดยเฉพาะในเรื่องความรัก หากมีแฟนอยู่ก็อย่าทำตัวเยอะ ชอบข่มคู่ ถึงเค้าจะยอมคุณในบ้านก็เถอะแต่เค้าอาจจะไปหาคนฟินด้วยนอกบ้านก็เป็นได้ ดังนั้นหัดทำตัวเป็นแม่ศรีเรือน หาข้าว หาน้ำ ให้สามีรับประทาน อย่างน่ารักอ่อนหวานน่าเอ็นดู (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

         เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 9 ดาบ : ต้องระวังสุขภาพ การนอนไม่หลับหรือหลับไม่เต็มตื่น อาจจะส่งผลมาจากความเครียด เพราะฉะนั้นเดือนนี้มีอะไรคงต้องปล่อยวาง ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมก็เป็นได้ คนทำงานประจำอาจเริ่มเครียดในเรื่องการปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่ง พยายามอย่าคิดอะไรไปไกลเกิน (ระดับความเลิศ 2 คะแนน)

         เดือนธันวาคม ได้ไพ่ The Empress (ไพ่จักพรรดินี) :
ผู้ใหญ่เพศหญิงให้การสนับสนุนช่วยเหลือ หรือแม่อาจจะยกสมบัติอะไรให้คุณก็เป็นได้ และเป็นอีกเดือนสำหรับคนที่อยากมีลูกลงมือทำการบ้านให้หนักในเดือนนี้ ส่วนใครคบกับแฟนมาสักพักอาจมีการตกลงปลงใจแต่งงานกันในเดือนนี้ก็เป็นได้ คนโสดทำตัวเป็นแม่ศรีเรือนเอาไว้อาจมีคนสนใจอยากได้คุณไปเป็นแม่บ้าน (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีเมถุน

           เดือนมกราคม ไพ่ อัศวินดาบ : เริ่ม ต้นปีนี้ด้วยความเร่งรีบ ต้องเดินทางไปนั่นนี่อยู่ตลอด บางคนต้องไปแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัวโดยเฉพาะในเรื่องของการงานต้องวิ่งเต้น สลับขาหลอกกันจ้าละหวั่น ระวังเรื่องอารมณ์ด้วยอารมณ์จะร้อน ขับรถไว ชอบปาดซ้ายปาดขวาชาวบ้าน แต่ใครอย่าบังอาจมาปาดหน้าฉัน ระวังคำพูดคำจา อย่าพูดจาหาเรื่องชาวบ้าน เดี๋ยวจะกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โต (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ The Emperor (ไพ่จักรพรรดิ์) :
ยังเฮงกันแบบต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับโบนัสรางวัลก้อนใหญ่ ผู้ใหญ่ให้ลาภ ใครติดต่อการค้าเจรจาธุรกิจ กับชาวต่างชาติ บริษัทข้ามชาติ ในเดือนนี้เตรียมเฮได้ เพราะความสำเร็จย่อมบังเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนคนที่กำลังโสดอยู่และมองหาคนรู้ใจ ก็มีข่าวดีเพราะได้เจอผู้ใหญ่ใจดี มียศถาบรรดาศักดิ์ มีอิทธิพล หรือ ไม่ก็ชาวต่างชาติ มาชอบพอคุณ ถือเป็นโอกาสอันดี (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ เด็กถ้วย : เดือน นี้เด็กที่อยู่ในปกครอง ลูกน้องบริวาร เด็กในสังกัดอาจดื้อจนผิดหูผิดตาสักนิด หรืออาจทำอะไรให้คุณหงุดหงิดหัวใจก็ปล่อยวางซะ ส่วนใครอยากมีลูกกับเขาสักทีหลังจากที่พยายามมาตั้งนาน หาหมอมาก็เยอะ ขอบอกว่าในปีนี้และเดือนนี้ก็ยังไม่ใช่โอกาสอันดีที่เด็กจะมาเกิดสักเท่าไร (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ 1 เหรียญ : มีโชคลาภจากเลขใกล้ตัวนะคะ เอาอายุตัวเอง วันเกิด เลขบัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน อะไรก็แล้วแต่ลองเสี่ยงโชคดู หรือไม่ถ้าไม่รู้จะเล่นเลขอะไรก็ให้หลับหูหลับตาเลือกมาสักเลข และซื้อกับผู้ชายตัวใหญ่ ๆ มีโอกาสเฮนะจ๊ะ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่  4 เหรียญ : เดือนนี้จะเกิดอาการขี้เหนียวขี้ตืด เป็นพิเศษ ประเภททะเลยังเรียกพี่ แต่ก็เป็นอะไรที่ดี เพราะเราจะรู้จักกินรู้จักใช้ สร้างนิสัยประหยัดอดออมให้กับตัวเอง ไม่พิถีพิถันกับการกิน ไม่ยอมซื้ออะไรทั้งนั้น เอาเป็นว่างกแต่พองาม ทำอะไรแต่พอดี เดี๋ยวเพื่อนฝูงจะหนีหายกันหมด (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)
          
           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า : เป็น เดือนที่ต้องเข้าไปยุ่งวุ่นวายเรื่องชาวบ้านสักนิด เพราะเพื่อนหรือญาติ มีปัญหาต้องการความช่วยเหลือจากเราเป็นพิเศษ หรือเค้าอาจจะไม่ได้ต้องการแต่เราอาสาเอง ดังนั้นหน้าที่คือบริหารจัดการชีวิตชาวบ้านให้เข้าที่เข้าทาง วางระเบียบแบบแผนการดำเนินชีวิตใช้เค้าอย่างเต็มรูปแบบ เธอต้องทำแบบนั้นแบบนี้ พอวางแผนจัดระเบียบชีวิตเพื่อนเสร็จแล้ว อย่าลืมจัดระเบียบชีวิตตัวเองนะคะ คุณนาย (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 3 เหรียญ :
เงินฟู เงินฟิต เป็นนิยามประจำเดือนนี้ เพราะมีเงินเข้าบ้าน เข้าร้านอย่างเหลือเฟือ จะทำอะไรก็ได้กำไรอย่างงดงามเป็นกอบเป็นกำ เรียกว่าเฮงงานในเรื่องของงาน เพราะงานดี เงินเข้า เฮงๆ รวยๆ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ ราชินีดาบ : หาก ใครริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ในเดือนนี้ถือว่าดี แต่จะต้องเหนื่อยต้องอดทนต้องฝ่าฟันอุปสรรคสักหน่อยกว่าจะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกว่าฉันต้องยืนได้ด้วยลำแข้งตัวเอง ใครมีลูกสาวบอกได้เลยว่าเก่งกาจไม่แพ้ผู้ชาย ในช่วงนี้เค้าอาจต้องสู้ต้องเหนื่อยต้องฝ่าฟันอุปสรรคแต่รับรองว่ามีผล สำเร็จรออยู่ข้างหน้าแน่นอน (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ 3 ดาบ : ระวังอกหักรักคุด การผิดหวังช้ำใจโดยเฉพาะกับคนรัก ระวังการถูกหักหลัง สุขภาพไม่ดีระวังความดัน หน้ามืด เลือดลมเดินไม่สะดวก หัวใจเต้นคร่อมจังหวะ ส่วนใครคาดหวังในเรื่องการมีบุตรบอกได้เลยเดือนนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี เพราะฉะนั้นทำใจไว้ก่อน รอจังหวะอันงดงามแล้วค่อยปฏิบัติการใหม่ (ระดับความเลิศ 2 คะแนน)
          
           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ 2 ดาบ : มี เรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจ หรือต้องเลือกระหว่างอะไรบางอย่าง แถมเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจประหนึ่งเส้นผมบังภูเขา โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ถ้ามีปัญหาอยู่ความหันหน้าเข้ามาหากันและพูดคุยกันให้ดี ตรงไหนที่ไม่พอใจกันก็เคลียร์ซะให้รู้เรื่อง หรือถ้ายังเคลียร์กันไม่ได้ ก็ปิดหูปิดตาซะบ้างอย่าเก็บมาเป็นอารมณ์จะปวดหัวซะเปล่า ๆ (ระดับความเลิศ 3 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ ราชาถ้วย : ถ้ามีปัญหาในเรื่องความรักให้จูงมือคุณพ่อบ้านไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกัน สักหน่อยถือว่าเป็นอะไรที่ดี ส่วนคนโสดอาจมีพ่อหม้ายใจดี มาคอยเอาอกเอาใจ คอยเทคแคร์ดูแลคุณก็เป็นได้ แถมมีโอกาสที่เขาจะชวนคุณไปเที่ยวต่างจังหวัดในเดือนนี้ ลองใช้โอกาสนี้ศึกษาดูใจ อาจเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ 2 ถ้วย : ส่ง ท้ายปีเก่าด้วยความสุขชื่นมื่น ความสมหวัง มีโอกาสจูงมือคนรักไปเที่ยวต่างประเทศ หรือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกันอย่างมีความสุข หมดเรื่องทุกใจในปีที่ผ่านมา ส่วนคนที่หวังอยากมีลูกมาทั้งปีแต่ไม่สำเร็จสักที สามารถเริ่มปฏิบัติการจู่โจมได้เลยในเดือนนี้มีโอกาสสูง (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีกรกฎ

           เดือนมกราคม ไพ่ 5 เหรียญ : อาจ เป็นเริ่มต้นปีที่ตะกุกตะกักสักหน่อยนะคะ สำหรับชาวราศีกรกฏ เพราะเปิดศักราชปุ๊บก็เกิดอาการเงินช็อตปั๊บ ทำเอาปวดกะโหลกเลยทีเดียว ระวังเรื่องของหนี้สินที่ค้างคาอยู่ จำเป็นต้องหาเงินมาชดใช้ คนทำธุรกิจส่วนตัวห้ามลงทุนอะไรเพิ่มเติมเด็ดขาด หรือแม้แต่ใครจะเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ คงต้องยั้งใจไว้สักนิดเพราะงบประมาณที่มีอาจไม่พอจนต้องไปกู้หนี้ยืมสินเป็น ชนักติดหลังซะเปล่า ๆ ดังนั้นอย่าใช้เงินล่วงหน้า อย่าใช้เงินเกินตัว (ระดับความเลิศ 1 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ Tower (ไพ่ตึกถล่ม) :
เป็น อีกหนึ่งเดือนที่ต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุแบบกะทันหันไม่ตั้งตัว ในเดือนนี้เป็นไปได้งดเว้นการเดินทางไกล ๆ หรือโดยสารเครื่องบิน ระวังการสะดุดล้ม เท้าพลิก เท้าแพลง แต่ ก็เป็นจังหวะของทุกขลาภ คือ ถ้ามีเรื่องแล้วอาจเกิดโชคลาภตามมาได้ แต่ทางที่ดีอย่าประมาท ระมัดระวังตัวไว้เป็นดีที่สุด (ระดับความเลิศ 1 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ The Lover (ไพ่ความรัก) :
เดือน นี้อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวพันในชีวิต ประเภทรักที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น แอบไปกินกันในที่ลับไม่บอกใคร หรือชีวิต ตกต้องไปเป็นมือที่สาม หรือกำลังคิดมิดีมิร้ายอยากแย่งของชาวบ้านมาเป็นของตัวเอง ขอเตือนสติหากใครเข้าข่ายที่กล่าวมาแล้วนี้ หยุดความคิดและการกระทำด่วน เพราะโอกาสผิดหวังเสียใจมีแน่นอน (ระดับความเลิศ 2 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ The moon (ไพ่ดวงจันทร์) : ยังบรรยากาศอึมครึมอย่างต่อเนื่องในเดือนนี้ เกิดอาการนอยด์นรกแตก เครียดมาก หวาดระแวงไม่ไว้ใจใครทั้งสิ้น รู้สึกตัวเองโดนหลอก โดนหักหลัง ทั้งเรื่อง ของ การงาน และความรัก เพราะฉะนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือ ทำใจ และอยู่นิ่ง ๆ อย่าพยายามหาเรื่องเพิ่ม ให้เวลาเป็นตัวรักษาสิ่งที่เกิดขึ้น ถึงแม้จะเป็นเดือนที่เครียดมาก แต่ข้อดีก็คือปัญหาพวกนี้จะไม่ใหญ่ไปกว่านี้แล้ว (ระดับความเลิศ 1 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่  เด็กไม้เท้า : หลังจากมรสุมผ่านไปก็เริ่มมีอะไรดี ๆ เข้ามาบ้าง โดยเฉพาะในเรื่องของการงานและการเงิน มีโอกาสรับจ๊อบพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ อันได้มาซึ่งรายได้ ถึงจะไม่มากมายเท่าไร แต่ถือว่าได้มาเรื่อย ๆ เก็บไว้กินไว้ใช้เป็นค่าขนมได้บ้าง ส่วนใครมีลูกหลานเป็นเดือนที่ต้องเสียเงินเกี่ยวกับค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ อุปกรณ์การเรียนของเด็ก ๆ (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ ราชาเหรียญ : ใน เดือนนี้ตัวคุณเองอาจได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนหรือญาติ ที่มีฐานะทางการเงินที่มั่นคง เค้าอาจเกิดอาการเห็นอกเห็นใจคุณ หากคุณต้องการความช่วยเหลือสามารถเดินเข้าไปหาเขาได้ เขาพร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ เมื่อได้รับการช่วยเหลือแล้วก็กำหนดระยะเวลาการคืนเงินให้ดี อย่ายืมแล้วลืมเลย นะจ๊ะ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ The Hierophant : หมั่นเข้าไปดูแลคุณแม่ของคุณบ้างหากท่านยังมีชีวิตอยู่ เพราะช่วงนี้ท่านดูเหงา ๆ ถ้ามีโอกาสก็จูงมือคุณแม่ไปทำบุญไหว้พระ ปฏิบัติธรรมสักหน่อย ถือเป็นการตอบแทนพระคุณยิ่งเดือนหน้าก็จะเป็นวันแม่แล้ว ในเดือนนี้หากมีโอกาสหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเยอะ ๆ จะเป็นการดี และให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านในวันพระด้วยจะเสริมทรัพย์รับโชค (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ 10 เหรียญ : เดือน นี้ถือเป็นเดือนที่ดีที่สุดในรอบปี เพราะสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นคือเงินก้อนโต หรือใครมีลูกมีหลาน พวกเค้าอาจนำรายได้ก้อนใหญ่ ๆ มาสู่คุณ คนที่ทำงานเกี่ยวกับด้านบันเทิง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทั้งหลาย รวมทั้งพวกชอบเสี่ยงโชค ในเดือนนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีมาก แต่ยังต้องระวังคำว่าทุกขลาภ แต่โดยทั่วไปถือว่าเลิศค่ะ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ 7 เหรียญ : กังวลใจฟุ้งซ่านในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กลัวเก็บเงินไม่อยู่ กลัวเงินไม่เข้า หรือรอเงินก้อนใหม่ ไม่กล้าใช้เงิน กลัวเงินจะหมด ดังนั้นในเดือนนี้วางแผนทางการเงินให้ดี เพราะเงินที่หวังว่าจะได้มีเกณฑ์ล่าช้าออกไป มีการผ่อนจ่าย หรือยังได้ไม่ครบจำนวน (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ Strength (ไพ่ผู้หญิงแกร่ง) : เป็นอีกเดือนที่ต้องเหนื่อย ต้องสู้ ต้องกล้า ต้องขยัน ห้ามท้อถอยแล้วอะไรจะได้ตามที่ต้องการ แต่ในขณะเดียวกันต้องลดความแข็งกร้าว ดูเป็นตัวแม่ขี้เหวี่ยงขี้วีนลง เติมความอ่อนโยนอ่อนหวานให้กับชีวิต โดยเฉพาะในเรื่องความรัก หากมีแฟนอยู่ก็อย่าทำตัวเยอะ ชอบข่มคู่ ถึงเค้าจะยอมคุณในบ้านก็เถอะแต่เค้าอาจจะไปหาคนฟินด้วยนอกบ้านก็เป็นได้ ดังนั้นหัดทำตัวเป็นแม่ศรีเรือน หาข้าว หาน้ำ ให้สามีรับประทาน อย่างน่ารักอ่อนหวานน่าเอ็นดู (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 1 ถ้วย : เดือนนี้หากเกิดความทุกข์ใจ ไม่สบายใจ โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ก็จูงมือกันไปพักผ่อนต่างจังหวัดเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ หากิจกรรมที่ทั้งคู่ชอบ และใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่บ้าง เพื่อปรับความเข้าใจและเติมความสดใสซาบซ่าให้กับชีวิตจะเป็นการดีที่สุด (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ 5 ถ้วย :
จงลืมเรื่องอดีตฝังใจต่าง ๆ ที่ผ่านมาแล้วในปีนี้ให้หมดสิ้นไป โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ต้องใช้คำว่าจงให้อภัยและอโหสิกรรม อย่าเอาเรื่องเก่าย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง ให้เจ็บช้ำน้ำใจซ้ำ ๆ ซาก ๆ เริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีหน้า จงจำไว้เสมอว่าหากเรามัวแต่ยึดติดกับอดีตเราจะไม่สามารถก้าวไปสู่อนาคตที่ดี กว่าเดิมได้ (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีสิงห์

           เดือนมกราคม ไพ่ 8 เหรียญ : เปิด ตัวมาเดือนแรกก็รับทรัพย์กันเลยเจ้าค้า งานประเภทที่ต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวทำเงินทำทองให้อย่างมากมาย โดยเฉพาะคนที่เปิดร้านทำธุรกิจ ผลิตสินค้าอะไรออกมาก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เป็นที่ต้องตาต้องใจใคร ๆ ก็อยากมีไว้เดี๋ยวตกเทรนด์ ส่วนคนทำงานประจำได้แสดงความสามารถเฉพาะทางของตัวเองอย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นปีที่ดีทีเดียว (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ 7 ไม้เท้า :
เดือนนี้อาจต้องวึ่นวือเรื่องงานสักนิด เพราะต้องออกไปบริหารจัดการวางระบบระเบียบให้เข้ารูปเข้ารอย หรือเป็นช่วงเวลาในการวางระบบงานให้มีแบบแผนมากขึ้น และตัวคุณเองต้องไปช่วยคนอื่นจัดการงานให้เรียบร้อยชัดเจนตรงตามแผนอีกด้วย มีแนวโน้วถูกส่งไปดูแลงานต่างประเทศ ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบเป็นอย่างดีโดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ ราชาไม้เท้า :
ระวังมีปัญหากับผู้ชายในเรื่องของการทำงาน  หากมีปัญหากันแล้วคุณต้องเดินเข้าไปหาผู้ใหญ่เพศชายของคุณเพื่อเป็นตัว ประสานช่วยเคลียร์ และในเดือนนี้อาจถูกมอบหมายให้ไปทำงานแบบลับ ๆ งานประเภทต้องอยู่เบื้องหลังไม่ออกหน้าออกตาถือว่าดี หรือตัวคุณเองอาจแอบซ่อนพ่อหนุ่มเอาไว้กินเล่นแบบไม่ให้ใครรู้ก็เป็นได้ ซ่อนให้ดีนะคะระวังจะโป๊ะแตกในเร็ววัน (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า : งาน หนักอย่างมาก คิดเยอะ คิดแยะ แบบรับภาระค่อนข้างมากจนเกิดอาการปวดหัวปวดไหล่ปวดบ่า ดังนั้นจำเป็นต้องสรรหาบริการหมอนวดซะแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็เถอะถ้าเป็นไปได้ คุณต้องกระจายงานให้คนอื่นเอาไปทำบ้าง ไม่ใช่กะเหมาทำอยู่คนเดียว เดี๋ยวร่างจะแหลกเอาดื้อ ๆ (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่ 4 เหรียญ :
เดือนนี้คุณรู้จักค่าของเงิน รู้จักใช้จ่าย ประหยัดอดออม ถึงขั้นขี้เหนียว เกลือเรียกพี่เลยทีเดียว จะซื้ออะไรก็ไม่กล้า แม้แต่ของกินก็ไม่เรื่องมาก กินอะไรก็ได้ ก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ส้มตำ น้ำตก ไล่ไปจนมาม่า เอาอะไรก็ได้แค่ประทังชีพแต่ขอถูก ๆ เสื้อผ้าหน้าผมไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าเดือนนี้เงินแทบไม่กระเด็นออกจากกระเป๋า แถมไปไหนก็ทำเป็นเบลอ ๆ ให้แฟนเลี้ยงบ้าง เพื่อนเลี้ยงบ้าง (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ 6 ดาบ : มี เกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงญาติมิตรในเดือนนี้ โดยมากจุดหมายปลายทางจะเป็นทะเล แม่น้ำ น้ำตก นั่งเรือข้ามฝาก ชมเขื่อน ทะเลสาบ ประมาณนั้น ถือว่าเป็นเดือนแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ ไม่คิดอะไรมากมาย หรือเป็นเดือนที่คุณเจอปัญหาเยอะแยะจนปวดกะโหลก อยากหลบไปหาที่สงบสติอารมณ์สักพักก็เป็นได้

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 6 เหรียญ : เดือนนี้อาจมีการทำบุญบ้าน หรือ ชอบการทำบุญให้ทานเป็นพิเศษ ถือว่าเป็นการดี ชักชวนคุณแม่และคนในครอบครัว พากันไปทำบุญตามบ้านพักคนชรา บ้านพักสตรีที่มีปัญหา จะช่วยให้คุณมีความสุขมาก อานิสงส์ผลบุญจะช่วยให้คุณได้ในสิ่งที่คุณประสงค์ โดยเฉพาะใครอยากมีบ้านเป็นของตนเอง ทำบุญในเดือนนี้และตั้งจิตอธิษฐานดี ๆ ผลบุญนี้อาจช่วยคุณก็เป็นได้ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ The lover (ไพ่ความรัก) : เดือนแห่งความแซ่บ ระวังเข้าไปพัวพันกับกรณีรักร้อนซ่อนเงื่อน คนโสดจะมีของแซ่บของอร่อยมาให้กินไม่ขาดปาก แต่เลือกดี ๆ ระวังเจอของบูดจะพาลท้องเสียเอาได้ง่าย ๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้วยิ่งต้องพึงระวัง เพราะแฟนคุณอาจมีเสน่ห์และแอบกระทำเรื่องฉาวกับเด็กเอ๊ะ ๆ แต่อย่าพึงนอยด์ไปนะคะ เพราะอาจจะเป็นตัวคุณเองก็ได้ที่มีคนเข้ามายั่วยวนให้เกิดความหวั่นไหว เพราะฉะนั้นคำนึงถึงศีลธรรมเป็นหลัก (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ 7 เหรียญ : การ เงินไม่ค่อยเวิร์คเท่าไร เพราะทำให้เราเกิดความกังวลฟุ้งซ่านอย่างมาก หรือคุณกำลังรอคอยเงินบางก้อนอยู่แต่โอกาสจะได้ยากในเดือนนี้ ทำให้คุณกลัว ๆ กล้า ๆ ไม่ยอมใช้เงิน กลัวเงินหมด กลัวจะไม่พอใช้ จะซื้ออะไรก็คิดแล้วคิดอีก ทุกอย่างในเดือนนี้จะเกิดความล่าช้า หรือมีเรื่องติด ๆ ขัด ๆ ดังนั้นวางแผนทางด้านการเงินไว้ให้ดี จะได้ไม่เครียดมากเกินไป (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ 6 ถ้วย :
อย่าทำตัวไร้สาระในเดือนนี้โดยเฉพาะในเรื่องความรัก อย่างัดเอาเรื่องเก่าเก็บ เอามาเป็นประเด็นในการทะเลาะกัน เรียกว่าขุดเอาปัญหาเก่ามาเล่าใหม่อีกรอบ และมีโอกาสเจอเพื่อนเก่าหรือแฟนเก่าที่ไม่เจอกันนาน ๆ ระวังเกิดอาการสายลมจะพัดหวนนะจ๊ะ (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ อัศวินถ้วย : เป็นช่วงที่อยากเดินทางไปนู้นไปนี่แต่บางทีไปไม่ได้ มีเกณฑ์ซื้อรถใหม่ หรือเดินทางดูงานสัมมนาต่างจังหวัด เป็นเดือนที่มีคนหน้าตาดี มีเสน่ห์มาขายขนมจีบ ชวนไปนู้นมานี่ เดือนนี้ชอบแต่งเนื้อแต่งตัว ใช้เงินกับการซื้อข้าวของปรนเปรอความสุขของตัวเองเยอะ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ ราชาเหรียญ : ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ใครที่คุณพ่อยังอยู่เดือนนี้คุณพ่อกำลังเงินฟู ควรไปกระแซะเอาอกเอาใจเผื่อได้ติ๊บเป็นค่าขนม ความรักจะเจอคนรวยและมีความสามารถแต่อายุมากกว่าทำทีท่าว่าจะเป็นป๋าเจ้าบุญ ทุ่ม สรุปในปีนี้เป็นปีที่มีเสน่ห์ ค่อนข้างพัวพันในเรื่องของความรัก คนมาจีบเยอะ ทั้งหนุ่มทั้งแก่ ดังนั้นจงเลือกดี ๆ ระวังรถไฟจะชนกัน แต่ขอบอกว่าผู้ชายที่เจอในเดือนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีกันย์

           เดือนมกราคม ไพ่ 6 เหรียญ : เริ่ม ต้นปีด้วยการทำบุญทำทาน ปีนี้จงจำเอาไว้หากคุณเป็นฝ่ายให้เสียตั้งแต่ต้นปี ในปีนี้คุณจะเป็นฝ่ายได้รับสิ่งดี ๆ เป็นการตอบแทน หรือ แม้กระทั่งเรื่องงานในเดือนนี้จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ เรียกว่ามีโชคในเรื่องของการงาน ลองรวบรวบเงินบริจาคจากเพื่อน ๆ ในออฟฟิต แล้วเอาไปทำบุญ จะเป็นการเสริมดวงหน้าที่การงานอย่างดีมาก (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ 3 ไม้เท้า : เดือน นี้อาจมีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง มีโอกาสได้เดินทางติดต่อดูงานต่างประเทศ ผู้ใหญ่ให้โอกาสดี ๆ กับคุณในเดือนนี้ ส่วนใครทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสขยายสาขา เพิ่มประเภทสินค้า หรืออาจมีการขยายตลาดในต่างประเทศ เช่นประเทศในกลุ่ม AEC ก็เป็นได้ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ 9 เหรียญ : ระวังมีปัญหากับผู้หญิง สวย รวย ไฮโซ ถ้ามีปัญหาอยู่ให้หาผู้หญิงในลักษณะเดียวกันนี้เป็นคนช่วยเคลียร์จะผ่านไป ได้ สำหรับคนที่โสดอยู่เดือนนี้อาจรู้สึกว้าเหว่อยากมีคู่ หรือคนมีคู่แล้วอาจรู้สึกเหมือนนกน้อยในกรงทอง ไม่ค่อยมีอิสรเสรี จนเกิดความอัดอั้นตันใจ ออกจากบ้านไปช้อปกระจายจนกระเป๋าฉีก (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ 2 ถ้วย : เป็นเดือน ที่มีความสุข สบายใจ ลั้ลลามากเป็นพิเศษ มีงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองแบบเก๋ ๆ อยู่บ่อยครั้ง คนโสดจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจกับผู้พบเห็นจนอยากเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรต่อมิ อะไรกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็เป็นเดือนแห่งความสุขพากันไปเที่ยวพักผ่อน ตามชายหาด น้ำตก จะเป็นอะไรที่โรแมนติกมาก (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่  4 เหรียญ : เดือน นี้จะเกิดอาการขี้เหนียวขี้ตืด เป็นพิเศษ ประเภททะเลยังเรียกพี่ แต่ก็เป็นอะไรที่ดี เพราะเราจะรู้จักกินรู้จักใช้ สร้างนิสัยประหยัดอดออมให้กับตัวเอง ไม่พิถีพิถันกับการกิน ไม่ยอมซื้ออะไรทั้งนั้น เอาเป็นว่างกแต่พองาม ทำอะไรแต่พอดี เดี๋ยวเพื่อนฝูงจะหนีหายกันหมด (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ 7 ถ้วย : วาด ฝันโครงการโปรเจคท์พันล้านร่วมกับเพื่อนหรือญาติ ต่างฝ่ายต่างช่วยกันมโนแจ่มเป็นการใหญ่ อยากจะบอกว่าฝันได้นะคะ แต่ถ้าจะทำกันจริงๆ ควรคิดให้รอบคอบ แล้วอย่าวาดอะไรที่มันใหญ่โตเกินความเป็นจริง เอาที่ทำได้เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจ วางแผนกันดี ๆ แล้วลงมือทำมันถึงจะเป็นรูปเป็นร่าง ไม่ใช่นั่งจินตนาการอย่างเดียว (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 4 ถ้วย : แม่ ไม่ได้ดั่งใจเรา หรือ ตัวเราไม่ได้ดั่งใจแม่ อันนี้คงต้องปรับที่ทัศนคตินะคะ ว่าทุกคนเป็นอย่างที่เราต้องการไม่ได้ ส่วนในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือคนในบ้าน ก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราคาดหวัง ดังนั้นในเดือนนี้อย่าหวังอะไรสูง และหยุดความที่จะให้คนอื่นเป็นอย่างที่เราต้องการ ไม่งั้นเราต้องมานั่งทุกข์ใจ จงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่เป็นดีที่สุด (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ Devil (ไพ่ปีศาจ) : เดือนนี้งดการไปงานอัปมงคลทุกประเภท เช่น งานศพ หรือพิธีกรรมแปลก ๆ ทั้งปวง ห้ามเฉียดไปแถวป่าช้า สุสาน ทางสามแพร่ง ต่าง ๆ นานา งดการออกไปเที่ยวเตร็ดเตร่ยามวิกาลรวมถึงสถานที่อโคจร เช่น ผับ บาร์ บ่อนการพนัน งดการพนันขันต่อทุกประเภทมีโอกาสเจ๊งกับเจ๊ง และควบคุมสติให้ดีในเดือนนี้ อาจไปหลงใหลได้ปลื้มใครเป็นพิเศษ มีโอกาสโดนหลอก ความรักต้องระวังให้มากๆ อาจมีการปิดปังซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง รวมถึงระวังเรื่องของอารมณ์ตัวเองให้มาก จะขี้โมโห ขี้วีน ปรี๊ดแตกได้ง่าย ๆ (ระดับความเลิศ 3 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ ราชินีไม้เท้า : ระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือเจ้านายหญิง การงานในเดือนนี้ของคุณอาจมีการสะดุดติดขัดหรือล้าช้าบ้าง หากติดต่อเจรจาอะไรกับใครไว้ในเดือนนี้อาจยังไม่ได้รับคำตอบที่น่าพึงพอใจ ให้ทำใจ และอดใจรอสักนิด มีโอกาสแต่ต้องหมั่นเข้าไปพูดคุยบ่อย ๆ ใช้วาทศิลป์ให้เป็นประโยชน์ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า : ใครคิดลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวเดือนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ดีในการเริ่มต้น ลองหาหุ้นส่วนสักคนช่วยกันหรืออาจลงทุนร่วมกันแฟนก็ได้มีโอกาสที่ธุรกิจจะ เติบโตก้าวหน้า ส่วนใครทำธุรกิจอยู่แล้วอาจได้หุ้นส่วนเพิ่มหรือขยายสาขาเพิ่มก็เป็นอะไรที่ ดี หรือคุณกำลังมองหาการลงทุนในต่างประเทศ หรือ บนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 1 เหรียญ : เป็น เดือนที่มีโอกาสรับทรัพย์รับโชค หรือ ได้รับมรดกเจ้าคุณปู่ ได้รถใหม่ หรือมีโชคจากทะเบียนรถ มีโชคจากการเดินทางไกล มีโชคในต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสลองเดินทางไปทำบุญไหว้พระต่างจังหวัด และลองซื้อลอตเตอรี่สักใบ ประเหมาะเคราะห์ดีอาจถูกรางวัลก็เป็นได้ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ Whell of furtune (ไพ่กงล้อแห่งโชคชะตา) :
ยังเป็นเดือนแห่งความเฮงอีกแล้วครับท่าน มีโอกาสมีโชคลาภ ใครไปทำบุญตามวัดใหญ่ ๆ อย่าลืมเสี่ยงโชคสักใบสองใบอาจมีเฮ มีโอกาสได้รับที่ดินเป็นมรดก หรือ ได้ซื้อที่ดินสวย ๆ ฮวงจุ้ยดี ๆ ใครทำงานเป็นนายหน้าค้าที่ในเดือนนี้ขอบอกว่ากำไรงามมาก ส่วนใครที่ชอบในเรื่องของการเล่นหุ้นก็เป็นจังหวะที่ดีในช้อนซื้อ ขายทอดตลาด มีโอกาสได้กำไรงาม ๆ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีตุลย์
          
           เดือนมกราคม ไพ่ ราชาถ้วย : เป็น การเริ่มต้นปีที่โอเคอยู่ อาจมีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง เพียงแต่คุณเองรู้สึกว่ายังไม่ค่อยได้เท่าใจหวังเท่าไร แต่ก็ถือว่าไม่เลว คนทำธุรกิจอาจมีการลงทุนเพิ่ม เปิดร้านใหม่ ถือว่ายังไปได้สวย คนโสดอาจพบผู้ใจดี มีน้ำใจ สุภาพอ่อนโยน น่าคบหา มาคอยประคบประหงมดูแลเอาใจใส่เราไม่ได้ขาด แถมต้องทำงานร่วมกัน หรือ อยู่ในสายงานเดียวกันซะอีก แต่ควรดูดี ๆ ว่าเขาทำแบบนี้กับทุกคนหรือเปล่า เดียวจะกลายเป็นว่าเราคิดไปเองว่าเขามีใจ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ 5 ไม้เท้า : การแข่งขันสูง แต่มีโอกาสชนะกำชัยเหนือคู่แข่งขัน เป็นเดือนที่ต้องโชว์ความสามารถของตนให้เต็มที่ เพราะคนในสายงานเดียวกันต่างประชันขันแข่ง ชิงเด่นชิงดีกันแบบออกหน้าออกตา ตัวคุณเองก็จำเป็นต้องลงสนามแสดงฝีมือในครั้งนี้ด้วยขอให้ใช้ความสามารถของ ตัวเองให้เต็มที่ ขยันและตั้งใจ ผลงานของคุณมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้หลักผู้ใหญ่แน่นอน (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ 6 เหรียญ : หาก ใครห่างวัดห่างวามานาน ในเดือนนี้ต้องกระตุ้นตัวเองให้หมั่นเข้าวัดทำบุญซะบ้างนะคะ เพราะเบื้องบนเตือนลงมาแล้วให้คุณสร้างบุญโดยด่วน เพราะมีโอกาสที่เจ้ากรรมนายเวรกำลังไล่ตามหลังมาในไม่ช้านี้ แนะนำให้ทำบุญกับเด็กผู้ด้อยโอกาส เด็กพิการ หรือเด็กกำพร้า ลองรวมตัวกับเพื่อน ๆ ไปสร้างความบันเทิง เอาขนมนมเนย อาหารกลางวันแจก นอกจากเด็ก ๆ จะมีความสุขแล้ว ตัวคุณเองก็จะมีความสุขด้วย (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ The sun (ไพ่พระอาทิตย์) : มี เกณฑ์ประสบความสำเร็จในเรื่องงานที่ตั้งใจเอาไว้ เดือนนี้เป็นเดือนที่มีความสุขรื่นเริง แจ่มใส ได้ไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี่ แต่ระวังจะใจร้อน ตัดสินใจอะไรเร็ว ๆ และต้องระวังการถูกพวกมือดี เจ้าเล่ห์มาหลอกลวงหรือแทงคุณข้างหลังในเดือนนี้ ไปไหนมาไหนระวังกระเป๋าตังค์ให้ดี ระวังโดยฉก (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่  1 ดาบ : อุปสรรค ในเรื่องการเงินเยอะ ต้องสู้ ต้องขยันต้องดิ้นรนเป็นพิเศษ ปากกัดตีนถีบมากสักหน่อยกว่าจะได้เงิน แต่ช่วงปลาย ๆ เดือน อุปสรรคต่าง ๆ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ดังนั้นควรมีกำลังใจอย่าย่อท้อต่อปัญหาและอุปสรรคทั้งมวล จงใช้ความสามารถที่มีอยู่ของตัวคุณเองในการสู้กับปัญหาเหล่านั้น ทุกอย่างจะผ่านฉลุย (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ The fool (ไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ) : แพ็กกระเป๋าเตรียมตัวเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนได้เลยจ้า เรียกว่าเป็นเดือนที่สนุกสนานลั้ลลาไม่สนใจโลกกันเลยทีเดียว แต่อย่าเที่ยวเพลินเจริญจิตจนลืมการลืมงาน เพราะแนวโน้มคือฉันขอให้ชีวิตอิสระตามใจฉันบ้าง เรื่องอื่นฉันขอไม่สน จนชักจะกลายเป็นเริ่มขี้เกียจ ดังนั้นเที่ยวเสร็จแล้ว ก็กลับมาทำงานต่อ โอเคป่ะ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ ราชินีถ้วย : เดือนนี้จะมีความเป็นแม่ศรีเรือนอย่างบอกไม่ถูก ดูแลงานทั้งนอกบ้านและในบ้านเป็นอย่างดี เกิดอาการอยากทำกับข้าว อยากจัดดอกไม้ เย็บปักถักร้อยขึ้นมาซะงั้น แต่สิ่งที่ต้องระวังหากใครอยู่กับแม่ควรพูดใจให้ดี ๆ และถนอมน้ำใจแม่เป็นพิเศษ เพราะบางครั้งคำพูดของเราอาจทำให้แม่เกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจขึ้นมาก็เป็น ได้ ส่วนใครคิดอยากเปิดบ้านเป็นร้านซักรีด ร้านดอกไม้ ร้านเย็บผ้า งานประดิษฐ์ ประดอยต่าง ๆ ถือว่าเลิศ เปิดได้ในเดือนนี้

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ Judement (ไพ่เวรกรรม) : อย่างที่บอกไว้ให้หมั่นทำบุญซะตั้งแต่ช่วงต้น ๆ ปี มาเดือนนี้หากคุณสร้างบุญสร้างกุศลอย่างที่บอกผลบุญจะตอบแทนคุณ คุณจะได้รับข่าวที่ดีโดยเฉพาะในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ถ้าปล่อยปะละเลย ผลที่ได้รับจะเป็นการผิดหวัง ได้ในสิ่งที่ตัวเองไม่อยากได้ ส่วนที่อยากได้กลับชวดไปซะงั้น และที่สำคัญระวังจะเจอคู่เวรคู่กรรม เพราะฉะนั้นยังไม่สายในเดือนนี้จงหมั่นทำบุญเป็นการด่วนแนะนำให้ทำบุญเกี่ยว กับแสงสว่าง เช่น ถวายเทียน หรือชุดหลอดไฟ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ และหากมีโอกาสควรไปสักการะพระแก้วมรกต และศาลหลักเมือง (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ เด็กดาบ :
ระวังเจอ เด็กดื้อเด็กแสบ ลูกหลานจะดื้อมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ เตือนอะไรไม่ค่อยฟังเถียงไฟแลบ ต้องใจเย็น ๆ และให้อภัยอย่าไปโกรธและใส่อารมณ์ มันจะยิ่งไปกันใหญ่ เดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังจะเจอเด็กแว้นขับมอเตอร์ไซค์ปาดซ้ายปาดขวาจนคุณ หงุดหงิดอารมณ์เสีย ก็อย่าไปถือสา เดี๋ยวจะเกิดเรื่อง (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ Devil (ไพ่ปีศาจ) : เดือน นี้ต้องควบคุมจิตใจตัวเองสักหน่อย บรรดาคนโสดทั้งหลายถ้าโชคดีจะมีคนเข้าหลงใหลได้ปลื้มคุณแบบไม่ลืมหูลืมตา แต่ถ้าโชคร้ายก็คุณนั่นแหละที่จะไปหลงเข้าจนตาบอดหูหนวก ก็น่าอยู่หรอกเพราะคนที่เข้ามาพัวพันกับคุณก็แซ่บใช่เล่น อย่างไรก็แล้วแต่พิจารณาดี ๆ ส่วนคนมีคู่แล้วระวังแฟนมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น หรือตัวคุณกำลังคิดอะไรมิดีมิร้ายอยู่ ก็ตั้งสติดี ๆ และห้ามลงทุน ห้ามเซ็นสัญญา อะไรในเดือนนี้ (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 9 เหรียญ :
มี โอกาสได้มรดกจากผู้ใหญ่เพศหญิง หรือ ถ้าใครอยากซื้อรถใหม่ก็มีโอกาสได้ในเดือนนี้ ไม่แน่อาจมีการวางแผนท่องเที่ยว ช้อปปิ้งกระจายแบบกระเป๋าฉีก ซื้อทุกอย่างที่อยากจะได้แบบไม่แคร์สื่อ อะไรว่าสวยอะไรว่าเลิศฉันจะกวาดให้เรียบ ระวังอาการเดินช้อปจนส้นรองเท้าหัก หรือปวดแข้งปวดขาสะเทือนถึงมดลูก (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ เด็กถ้วย : ลูกหลานนำชื่อเสียงมาให้ หรือได้รางวัลหนูน้อยมารยาทงาม ส่งลูกหลานไปเที่ยวหรือเรียนต่อต่างประเทศ หากลูกหลานบ้านไหนมีความสามารถพิเศษ รีบส่งเข้าบ้าน เดอะสตาร์ เอเอฟ เดอะวอยซ์ โดยด่วน มีโอกาสเข้ารอบ ส่วนตัวคุณเองเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่สบาย ๆ ไม่มีเรื่องอะไรให้ทุกข์ใจ และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

ดวงปี 58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีพิจิก

           เดือนมกราคม ไพ่ Wheel of furtune : ประเดิม ปีใหม่ด้วยความโชคดีนะจ๊ะ เรียกว่ามีโชคในเรื่องงาน งานกำลังขยับขยายเติบโต มีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งหรือมีได้โบนัสรางวัลก้อนโต คนทำธุรกิจกำลังไปได้สวย มีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก มีโชคร่วมกับคนในที่ทำงาน ใครทำงานประเภทอสังหาริมทรัพย์ไปได้สวย พวกชอบเล่นหุ้นได้กำไรงาม (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ ราชาไม้เท้า : เป็น อีกเดือนที่มีเกณฑ์การเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ผู้ใหญ่ชายให้การสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมเราเป็นอย่างดีเลิศ แถมมีโอกาสได้โบนัสรางวัลก้อนโตทีเดียว เป็นอีกหนึ่งเดือนที่เก๋ไก๋น่าสนใจมากสำหรับคุณ ดังนั้นแสดงความสามารถของตัวเองออกมาให้เต็มที่ผู้ใหญ่จะได้เอ็นดู คนทำธุรกิจส่วนตัวธุรกิจไปได้สวย มีเกณฑ์ขยับขยาย (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ 1 ถ้วย : เหมือน ว่าจะเป็นเดือนที่ดีแต่แอบมีเรื่องให้คุณกังวลใจอยู่พอสมควร แอบนอยด์กับเรื่องอะไรบางอย่างโดยเฉพาะความรัก แอบรักแอบชอบใครบางคนแต่ไม่กล้าบอก หรือ แอบชอบคนที่เขามีเจ้าของแล้ว ดังนั้นต้องพยายามปรับอารมณ์ตัวเองให้ดูสดใส แอบเก็บความรู้สึกไว้ภายใน เดี๋ยวคนอื่นจะสังเกตเห็น (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า : เบื่องาน หมดแรง หมดพลัง ขี้เกียจไปทำงาน อยากหาเวลาไปเที่ยวไหนสักที หรือไปทำบุญที่ไหนสักแห่ง เพราะอะไร ๆ ไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่นึกคิด ดังนั้นปรับอารมณ์ซะใหม่ กลับมาขยันตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ยังให้โอกาส หมั่นทำบุญทำทานในเดือนนี้อานิสงส์ผลบุญจะยิ่งช่วยเสริมพลังให้ชีวิตดีขึ้น (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่  The high prietess : การ เงินยังเลื่อนไหล แต่ชอบหมดเงินไปกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ เสื้อผ้า หน้า ผม เครื่องประทินผิว เครื่องสำอาง น้ำหอม อะไรกระจุกกระจิกสำหรับผู้หญิง แต่ยังโชคดีเพราะมีคนคอยเป็นสปอนเซอร์ทางการเงิน เดือนนี้คุณมีเสน่ห์ มีคนมารุมรัก ระวังการต้องตกเป็นมือที่สามแทรกกลางระหว่างคนอื่น (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ Strength : ระวังทะเลาะกับเพื่อนหรือญาติ โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะต่างฝ่ายต่างแรง  บางครั้งความคิดเห็นไม่ตรงกัน หรือ พูดไม่เข้าหู อาจจะเป็นเรื่องก็ได้ เดือนนี้คุณอาจต้องคลุกคลีอยู่ในแวดวงของเวิร์คกิ้งวูเมนสักนิด และเป็นเดือนที่ต้องแข่งขันประชันความเด่นกับคู่แข่งพอสมควร (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 5 ดาบ : เดือนนี้ ระวังขโมยขึ้นบ้าน ล็อกประตูหน้าต่างให้แน่นหนา หรือ ไม่ก็หากล้องวงจรปิดมาติดไว้บ้าง ระวังการรับพนักงานใหม่เข้ามาในบ้าน หรือ เข้ามาในร้าน เพราะอาจจะเจอพวกเจ้าเล่ห์ หรือไว้ใจไม่ได้ ควรสกรีนให้ดี ระวังคนลักษณะหน้าแหลม ผมหยักศกเอาไว้ ส่วนใครกำลังสร้างบ้านหรือซ่อมแซมบ้านระวังจะโดนผู้รับเหมาโกงหรือโก่งค่า แรง (ระดับความเลิศ 3 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ Temperance : มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหม่ ๆ หรือมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินประเภทขายเก่าซื้อใหม่อะไรประมาณนี้ ใครมีลูกหลานมีเกณฑ์ย้ายที่เรียน หรือย้ายที่ทำงาน ใครเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ๆ ประเภทเสริมสวย ค้าขายสินค้าแฟชั่น หรืองานประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวไปได้สวยงามทีเดียว ส่วนความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์คนเข้าหาเยอะแยะแต่ส่วนใหญ่เป็นแค่รักเผื่อ เลือก ผ่านมาแล้วผ่านไป (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ The Fool (มนุษย์เจ้าสำราญ) : ลูก หลานดื้อ ไม่ค่อยสนใจในเรื่องการเรียน ชอบแอบหนีเที่ยวควรส่งไปเรียน ศิลปะ ดนตรี กีฬาหรือการแสดงเขาจะชอบมากกว่าการเรียนแบบเคร่งเครียด ใครคิดเดินทางในเดือนนี้จะมีเรื่องไม่ค่อยลงล็อก ทำให้การเดินทางมีปัญหาสะดุดติดขัดหรือล่าช้าไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ 4 ถ้วย : อะไร ก็ไม่ได้ดั่งใจ อารมณ์เสียไปเสียหมดทุกสิ่งอย่าง คนนั้นก็ไม่ดีคนนี้ก็ไม่ใช่ โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว แฟนทำอะไรก็ไม่ค่อยจะสบอารมณ์ มองว่าแฟนคนอื่นดีกว่าแฟนตัวเอง ส่วนคนโสดก็เลือกไม่ได้สักทีว่าจะเอาใครกันแน่ เพราะคนไหนก็ไม่ค่อยจะโดนใจ มีข้อตำหนิไปซะหมด ดังนั้นต้องหัดทำใจ และพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ อย่าเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ถึงแม้เราจะสวยเลือกได้ก็ตาม (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 10 ดาบ :
สุขภาพ เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุดในเดือนนี้ โดยเฉพาะ มดลูก รังไข่ คงต้องพบแพทย์ให้คุณหมอสักนิดจะเป็นการดี และขับรถไปไหนพึงระวัง ควรเช็กสภาพรถให้ดี ระวังอาจเสียเงินซ่อมรถ ระวังปวดหลัง จนถึงบั้นเอว ระวังการผ่าตัด (ระดับความเลิศ 0 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ 3 เหรียญ : คน ทำธุรกิจมีเกณฑ์ได้รับออร์เดอร์จากทางไกลหรือต่างประเทศ ขอบอกว่าเป็นงานสบายกำไรงาม ๆ  คนทำงานประจำมีโอกาสได้รับโบนัสรางวัล เรียกว่าเปรมปรีดิ์เลยทีเดียว เป็นการปิดท้ายปีที่แฮปปี้สวยงาม แถมรวย ๆ เฮง ๆ รับทรัพย์มีเงินไปเที่ยวปีใหม่ให้สบายอกสบายใจ เลิศค่ะ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีธนู

           เดือนมกราคม ไพ่ เด็กถ้วย : ประเดิมปีใหม่ด้วยงานพิเศษสุดเก๋ งานง่าย ๆ สบาย ๆ ทำแล้วแฮปปี้มีความสุขเพราะเป็นงานที่เรารัก และมีความถนัดอยู่แล้ว มีโอกาสได้ลูกน้อง บริวารที่ดีมาช่วยกันทำงานให้ประสบความสำเร็จ ใครทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ เช่น เป็นโรงเรียนอนุบาล โรงเรียนสอนศิลปะ สอนดนตรี และการแสดง ประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง แต่จงจำว่าอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ อาจจะโดนเอาเปรียบ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ อัศวินถ้วย :
เดือน นี้มีเสน่ห์เหนือคำบรรยาย คนขายขนมจีบกันให้เพียบ มีโอกาสได้ลิ้มชิมรสพ่อหนุ่มสุดหล่อ หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก จนน่าอิจฉา แถมเรื่องการงานก็มีโอกาสเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หรือ ได้ติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติ ไป ๆ มา ๆ อาจได้ลูกค้าน่าหม่ำมาเป็นกิ๊กก็ได้ เอาเป็นว่าเดือนนี้รู้สึกกระชุมกระชวยเป็นพิเศษ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ 1 ดาบ : ปัญหา อุปสรรคชุดใหญ่มาให้เตรียมแก้ โดยเฉพาะในเรื่องงาน ไอ้ที่ว่าง่ายมันดันไม่ใช่แค่หมูในอวยซะแล้ว ดังนั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่เหนื่อยหนัก เป็นเดือนที่ต้องสู้กับปัญหานานา สารพัด ต้องใช้สมองประลองปัญญาเอาเป็นว่าลองสู้ดูสักตั้งแต่โดยภาพรวม เชื่อว่าเอาอยู่แน่นอน (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า : งาน กำลังขยับขยายอย่างเต็มที่เต็มสตรีม เป็นช่วงเวลาที่ต้องวิ่งเต้น กระเด้งหน้ากระเด้งหลังทำงานหาเงินตัวเป็นเกรียว ขอบอกว่าเหนื่อยจริงแต่คุ้ม เพราะผลที่ได้มันคือความสำเร็จเรื่องงานและเรื่องเงิน ในเดือนนี้หากใครทำเรื่องกู้กับทางธนาคารมีโอกาสผ่านฉลุย (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่  1 เหรียญ : คุณพระ เดือนนี้คุณจะรวย มีโชคลาภก้อนใหญ่ มีคนเอาเงินเอาผลประโยชน์มายัดใส่มือแบบง่าย ๆ เป็นจังหวะที่ดีมาก คิดเงิน ได้เงิน คิดทอง ได้ทอง เฮง ๆ รวย ๆ สวย ๆ เลิศ ๆ แต่ควรจำไว้ให้จงหนักว่าได้มาแล้วต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ประหยัดอดออม ใช้ชีวิตแบบพอเพียงบ้างไรบ้างจะเป็นการดี (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่  ราชาเหรียญ : ต้องเข้าไปพัวพันกับแวดวงไฮโซ คนร่ำรวยมีฐานะระดับเจ้าสัว ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี มีหน้ามีตาในวงสังคม ผู้คนให้เกียรติยกย่อง รวมทั้งญาติหรือเพื่อนผู้ชายของคุณกำลังร่ำรวย สามารถช่วยเหลือคุณได้ หากเขามาชวนทำธุรกิจถือว่าดี เพราะรากฐานทางการเงินเขามั่นคงมาก (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 5 ดาบ : เดือน นี้ระวังขโมยขึ้นบ้าน ล็อกประตูหน้าต่างให้แน่นหนา หรือ ไม่ก็หากล้องวงจรปิดมาติดไว้บ้าง ระวังการรับพนักงานใหม่เข้ามาในบ้าน หรือ เข้ามาในร้าน เพราะอาจจะเจอพวกเจ้าเล่ห์ หรือไว้ใจไม่ได้ ควรสกรีนให้ดี ระวังคนลักษณะหน้าแหลม ผมหยักศกเอาไว้ ส่วนใครกำลังสร้างบ้านหรือซ่อมแซมบ้านระวังจะโดนผู้รับเหมาโกงหรือโก่งค่า แรง (ระดับความเลิศ 3 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ 9 เหรียญ : มี โอกาสกลายเป็นเซเลบแบบคาดไม่ถึง ไปไหนมาไหนมีคนให้เกียรติประหนึ่งเป็นไฮโซ เดือนนี้หมดเงินไปกับข้าวของหรูหรา กระเป๋ารองเท้าแบรนด์เนม มีหน้ามีตาในวงสังคม สาว ๆ ทั้งหลายอาจได้ยกย่องให้เป็นคุณหญิงคุณนาย ทั้งสวยและรวย เป็นอีกหนึ่งเดือนที่คุณมีเสน่ห์เปล่งประกาย ออร่าสว่างไสวโดยไม่ต้องพึ่งกลูต้า (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ อัศวินไม้เท้า : เหนื่อย พอสมควร การติดต่อเจรจายังไม่ประสบความสำเร็จ การวิ่งเต้นต่าง ๆ เกิดอุปสรรคและความล่าช้า ระวังมีปัญหากับผู้ชาย งานประเภทที่ต้องเดินทางปัญหาอุปสรรคค่อนข้างเยอะ อย่าตั้งความหวังสูงในเดือนนี้ แต่ต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะการขับรถขับรา ในการใช้ยานพาหนะทุกประเภท (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า : เดือน นี้ต้องเตือนคู่ครองคนรักให้ดูแลเรื่องงานให้รอบคอบ การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ต้องขยันอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ สามารถหาหุ้นส่วนคู่สัญญามาช่วยกันบริหารจัดการงานได้ไม่เสียหาย แต่คุณก็ไว้ใจมากไม่ได้ ยังต้องเข้าไปดูแลจัดระบบระเบียบด้วยตัวคุณเอง (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ Hermit (ไพ่ฤาษี) : มี โอกาสเดินทางไปถือศีลปฏิบัติธรรมตามต่างจังหวัด ถ้าใครมีงบประมาณอาจได้เดินทางไปสักการะสังเวนียสถานที่ประเทศอินเดียใน เดือนนี้ ใครกำลังคิดศึกษาต่อมีเกณฑ์ได้ทุนเรียนต่อต่างประเทศ และเป็นช่วงเวลาที่อยากปลีกวิเวก อยากอยู่คนเดียว อยากใช้เวลาศึกษาธรรมะ ค้นหาความจริงของชีวิต (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนธันวาคม Temperance (ไพ่แห่งการเปลี่ยนแปลง) : หาก ใครอยู่กับคุณพ่อ ต้องดูแลและเข้าใจท่านสักนิด เพราะท่านอารมณ์แปรปรวนสักหน่อย และในเดือนนี้มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ ดีขึ้น มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ใครทำธุรกิจค้าขาย นำเข้าส่งออก กับต่างชาติ เป็นอะไรที่ดี ระวังแอบรักแอบชอบคนอายุมากกว่า แต่อย่าคาดหวังอะไรมาก เพราะเป็นแค่รักเผื่อเลือก (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีมังกร
           เดือนมกราคม ไพ่ Hermit (ไพ่ฤาษี) : เดือน นี้เรียกว่าเป็นเดือนแรกของปี ดังนั้นเป็นช่วงของการทำบุญเอาฤกษ์เอาชัยในชีวิต ถ้ามีโอกาสเข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมนั่งสมาธิ เติมน้ำมันตะเกียง ถือว่าเป็นการช่วยเสริมดวงและมีสติในการดำรงชีวิตตลอดทั้งปี เดือนนี้คุณอาจจะอยากมีโลกส่วนตัวสักนิดและรักความสันโดษสักหน่อย เป็นเดือนที่ทำงานคนเดียวดีกว่าทำงานเป็นทีม การเงินยังพอประมาณไม่ฟู่ฟ่าในเดือนนี้ มีโอกาสได้ของเก่า พระเก่า จากใครสักคน ส่วนความรักพยายามพูดคุยกับคู่ให้มากเดือนนี้อาจเกิดความห่างเหินกันได้ (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ ราชาไม้เท้า :
เป็น เดือนที่การงานขยับขยายดีขึ้น อาจมีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งในเดือนนี้ หรือมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ เราเองอาจได้เป็นหัวหน้าทีม ถือว่าได้โชว์ศักยภาพในการทำงานอย่างเต็มที่ ต้องพบปะผู้คนในแวดวงเดียวกันและส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ ทั้งนั้นถือเป็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงานซึ่งกันและกัน การเงินเริ่มคล่องตัวขึ้น และมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายมากขึ้นตามไปด้วย ส่วนความรักควรหาเวลาให้กับคู่ของคุณด้วยอย่ามัวทำแต่งานอย่างเดียว (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า : มีเกณฑ์เดินทางดูงานต่างจังหวัด หรือ ถ้าโชคดีอาจได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศ เป็นจังหวะที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น คุณอาจจะต้องดูแลงานถึง 3 อย่างในเวลาเดียวกัน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยจะได้อยู่บ้าน หรือในอีกกรณีสำหรับคนที่วางแผนจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรือหางานใหม่ในช่วง เดือนนี้คงเป็นเดือนที่คุณตัดสินใจ (ย้อนขึ้นไปดูด้านบน ว่าควรหางานใหม่ให้ได้ซะก่อนไม่งั้นมีเกณฑ์ตกงานสูง) (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ 3 ถ้วย : เดือนนี้จะ เป็นเดือนที่ต้องเข้าสังคมเยอะ งานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ต่าง ๆ จ่อคิวรอเป็นแถว เป็นเดือนที่คุณมีความสุขสนุกสนาน ร่าเริงบันเทิงใจมากเลยทีเดียว มีแนวโน้มได้ไปงานมงคลต่าง ๆ เช่น งานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่ ถือว่าดีได้เจอเพื่อนฝูงญาติมิตร ส่วนเรื่องความรักเดือนนี้ก็จะสวีทหวานแหว๋วกันมากขึ้น หาเวลาไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง หรือหาที่พักผ่อนเก๋ ๆ เปลี่ยนบรรยากาศจะเป็นการดี (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่ 3 ดาบ : เดือน นี้ระวังสุขภาพเอาไว้บ้าง เช่น อาการหน้ามืด ตกใจง่าย หรือเป็นเดือนที่มีเรื่องให้ต้องผิดหวังเสียใจ มีโอกาสเสียเงินแบบไม่เต็มใจ ดังนั้นเดือนนี้ต้องตั้งสติให้มั่น อย่าหวั่นไหวง่าย ๆ และอย่าตั้งความหวังอะไรไว้สูง ๆ ในเดือนนี้เพราะอะไรหลายอย่างอาจจะไม่ค่อยเป็นไปตามที่คิด แต่พยายามทำทุกสิ่งให้ดีที่สุด (ระดับความเลิศ 2 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ Death (ไพ่แห่งความตาย) : เป็น อีกเดือนที่ต้องเดินทางไปนู้นมานี่อยู่ตลอดเวลาเรียกว่าอยู่ไม่ติดที่เลยที เดียว และเป็นจังหวะเวลาที่คุณอาจต้องพัวพันกับคนในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ หมอ พยาบาล มีเกณฑ์เดินทางร่วมกับเพื่อนหรือญาติ มีแนวโน้มที่เพื่อนหรือญาติคุณอาจจะป่วยทำให้คุณต้องไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 10 ถ้วย : เดือนนี้ความอบอุ่นในครอบครัวสดใสเบิกบานเป็นพิเศษ อาจมีข่าวมงคลเกิดขึ้นในบ้าน ครอบครัวไหนอยากมีลูกเดือนนี้ถือเป็นโอกาสอันดี หรือเป็นเดือนที่รู้ตัวว่ากำลังจะมีน้อง ครอบครัวสุขสันต์ลั้ลลา และเป็นจังหวะที่คุณแม่ของคุณมีความสุขลูกหลานอยู่กันพร้อมหน้า ใครต้องการเปิดร้านใหม่ กิจการใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ ถือว่าทำได้ในเดือนนี้ และเป็นเดือนที่อาจจะตัดสินใจซื้อทรัพย์สินเพิ่มเติม เช่น บ้านใหม่ ถือเป็นจังหวะที่ดี (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า : เป็นช่วงเวลาที่จะมีความชัดเจนมากในเรื่องงาน งานที่ทำอยู่มีความมั่นคงและเจริญก้าวหน้า มีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ใครทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีในการขยับขยายกิจการ หรือริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้น ส่วนใครที่กำลังตกงานอยู่มีโอกาสได้งานใหม่ในเดือนนี้ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ เด็กเหรียญ : พึงระวังจะมีปัญหากับคนอายุน้อยกว่า เช่น ลูกหลาน บริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นเดือนที่คงต้องพัวพันกับบรรดาบริวารเป็นพิเศษ ลูกหลานอาจจะต้องใช้เงินเยอะในช่วงนี้ ส่วนใครมีลูกน้องคงต้องเข้าไปดูแลกันสักหน่อย เพราะอาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ Wheel of furtune (ไพ่กงล้อแห่งโชคลาภ) : เป็นเดือนที่มีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ หรือใครต้องการขายบ้าน ขายที่ดิน คอนโด หรือปล่อยให้เช่าเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีมาก และเป็นเดือนที่มีโอกาสมีโชคมีลาภด้วย ธุรกิจมั่นคง หุ้นส่วนคู่สัญญาถือว่าดี ส่วนความรักก็พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 9 เหรียญ : มี โอกาสพบปะกับสาวสวยรวยเสน่ห์อยู่ในวงสังคมชั้นสูง หรือต้องเดินทางไปด้วยกัน เป็นเดือนที่มีโอกาสได้เงินจากทรัพย์สิน ที่ดิน มรดกต่าง ๆ จากผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง เป็นจังหวะที่ดีในการซื้อรถคันใหม่หรือเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ ราชาเหรียญ : ผู้ หลักผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในเรื่องเงิน มีโอกาสได้โบนัสก้อนโต รวมทั้งตัวคุณเองก็จะประสบความสำเร็จในเรื่องการงานการเงินเป็นอย่างดี เจ้าของธุรกิจผลประกอบการดีกำไรงาม และเป็นช่วงเวลาที่ใช้เงินอย่างเต็มที่เต็มสตรีม (ระดับความเลิศ10 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีกุมภ์

           เดือนมกราคม ไพ่ 4 ไม้เท้า : เริ่ม ต้นปีด้วยความมั่นคงเลิศ ๆ เชิด ๆ ค่ะ เดือนนี้เรียกว่าเป็นเดือนที่มีความแฮปปี้อะไร ๆ ดูจะลงตัวลงล็อกเห็นเค้าลางว่าชีวิตจะมีรากฐานที่เข้มแข็งมากขึ้นโดยเฉพาะใน เรื่องงาน ถึงจะได้อะไรไม่ใหญ่โตมโหฬารแต่ขอบอกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีให้คุณค่อย ๆ ทำมันอย่างตั้งใจค่อยเป็นค่อยไป เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ แล้วจะประสบความสำเร็จในปีนี้ ใครคิดทำธุรกิจเป็นของตัวเองสามารถลงมือทำได้แต่ขอให้คุณเริ่มต้นจากอะไร เล็ก ๆ จะก่อน (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ Tower (ตึกถล่ม) : เดือน นี้คงต้องระวังให้จงหนักโดยเฉพาะในเรื่องของอุบัติเหตุ การตกจากที่สูง การสะดุดล้มจนเกิดการบาดเจ็บบริเวณน่องและข้อเท้า ระวังการเลือดตกยางออก ควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในการตัดสินใจอะไรโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบโดย เฉพาะการเซ็นสัญญาหรือเอกสารต่าง ๆ ต้องคำนวณให้ถ้วนถี่ เพราะอาจจะส่งผลเชิงลบในเรื่องของลาภผลและผลประโยชน์ที่คุณพึงจะได้อย่างไม่ คาดคิด หรือในอีกแง่ลาภผลที่คุณจะได้มันจะเป็นลักษณะทุกขลาภ อย่างไรก็แล้วแต่ ตั้งสติอยู่บนความไม่ประมาทในเดือนนี้ดีที่สุด (ระดับความเลิศ 1)

           เดือนมีนาคม ได้ไพ่ 5 ดาบ : ต่อ เนื่องกับเดือนที่แล้วให้ระวังในเรื่องการเซ็นสัญญาเอกสารอันใดต้องใช้ความ รอบคอบอย่างมาก ระวังจะเจอพวกหัวหมอ ใช้เล่ห์เลี่ยมต่าง ๆ ให้คุณหลงกลตกลงปลงใจอะไรง่าย ๆ ดังนั้นในเดือนนี้ใครเข้ามาติดต่ออะไรกับคุณจงใช้ความรอบคอบพิจารณาให้จง หนัก ถึงคนพวกนี้จะดูดีมีสไตล์พูดจาน่าเชื่อถือก็ตาม จงพึงสังวรไว้ว่าอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ เพราะอาจตกเป็นหมูให้เขาต้มเอาดื้อ ๆ และเดือนนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงานอะไรกับใคร จำเป็นต้องใช้สมองพลิกแพลงสักนิด การเข้าตามตรอกออกตามประตูในเดือนนี้อาจให้ผลช้าแต่ถ้าใช้วิชามุดดินนิจจา เต่าน่าจะได้ตามเป้ามากกว่า (คะแนนความเจ๋ง 3)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ ราชินีไม้เท้า : เป็น เดือนแห่งการทำงานอย่างทุ่มเท มีโอกาสได้โปรโมทหรือได้รับมอบหมายงานที่คุณได้โชว์ความสามารถอย่างมากใน เดือนนี้ เป็นจังหวะที่เหนื่อยต้องสู้ต้องขยันอดทนในเรื่องงาน แต่ทุกอย่างจะออกมาได้อย่างสวยงาม จะติดต่อเจรจากับใครประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงให้คุณในเดือนนี้ เพราะฉะนั้นมีอะไรให้เข้าไปขอความช่วยเหลือจะได้ตามที่หวัง (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่ The Star (ไพ่ดวงดาว) : เดือน นี้การงานเริ่มซาลงบ้าง ชีวิตเริ่มชิล มีเวลาแต่งเนื้อแต่งตัว สนอกสนใจในการดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ บำรุงผิวพรรณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นการเงินการทองก็จะหมดไปกับเรื่องพวกนี้ รวมทั้งเป็นช่วงที่จะได้ของขวัญของฝากของถูกใจจะเพื่อนฝูงญาติมิตร และอาจมีการซื้อข้าวของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์สวย ๆ จัดบ้านใหม่ให้น่ารักน่าอยู่ยิ่งขึ้น (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ 6 เหรียญ : เดือน นี้ชักชวนเพื่อนฝูงญาติพี่น้องไปทำบุญสักหน่อยจะเป็นการดี โดยเฉพาะการทำบุญกับเด็กผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา อาจจะรวมตัวรวมปัจจัยสมทบทุนช่วยเหลือหรือให้ทุนการศึกษาเด็ก ๆ ผู้เรียนดีแต่ไม่มีทุนทรัพย์ เขาบอกว่าในเดือนนี้หากคุณยิ่งให้จะยิ่งได้ แต่ที่แน่ ๆ หากทำบุญทำกุศลสิ่งแรกที่จะได้คือความสุขใจ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 7 ถ้วย : ช่วงเดือน นี้อาจจะอารมณ์ศิลปิน จินตนาการเยอะ มโนเยอะสักนิด ในเรื่องของความรัก บางคนที่ยังโสดอยู่จะเกิดความรู้สึกอยากจะร่วมหอลงโรงกับใครสักคน วาดฝันถึงวันอันแสนสุข เรือนหอสุดเก๋ งานแต่งสุดเดิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลเป็นแค่เรื่องมโน ตื่น ๆ นะคะ ส่วนใครคิดจะลงทุนอะไรเพิ่มเติม วาดโปรเจคท์เอาไว้เยอะแยะ ก็ขอบอกว่าให้ลงมือทำสักอย่างแล้วสิ่งนั้นจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ไม่ใช่นั่งฝันกลางวันน้ำลายยืดอย่างเดียว (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ 2 เหรียญ : เป็น เดือนที่หมุนเงินตัวเป็นเกรียว ชักหน้าไม่ถึงหลัง ดังนั้นจำเป็นอย่างมากมายต้องวางแผนทางการเงินให้ละเอียดรอบคอบ อย่าใช้เงินเกินตัวอย่าใช้เงินล่วงหน้า คิดไว้เสมอว่าเดือนนี้ต้องสำรองเงินเผื่อเรื่องฉุกเฉินบางอย่างที่คาดไม่ถึง ถ้าโชคดีบุญกุศลหนุนนำไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างน้อยเงินที่กันไว้ก็จะได้เป็นเงินเก็บเงินออมสำหรับตัวคุณ (ระดับความเลิศ 3 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ อัศวินเหรียญ : ระวัง การกู้หนี้ยืมสินในระยะนี้ หรือเป็นจังหวะที่คุณต้องวิ่งเต้นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นอย่างมาก ใครวางแผนยื่นกู้กับธนาคารเป็นอะไรที่ล่าช้า และต้องยื่นมากกว่า 1 ที่ รวมถึงระวังการกู้นอกระบบจะเจอ นายทุนหัวใสคิดดอกเบี้ยแบบบานตะไท จนคุณแทบกระอัก ดังนั้นอย่างที่บอกจงวางแผนทางการเงินให้ดีตั้งแต่เดือนสิงหาคม ส่วนเรื่องความรักจะมีหนุ่มรูปงาม มีเสน่ห์ พาไปกิน พาไปเที่ยว พึงระวังนางมาแป๊บเดียวแล้วอาจชิ่งหนีไป (ระดับความเลิศ 3 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ เด็กดาบ : ใครแต่งงานแล้วยังไม่มีทายาทสืบสกุลเป็นจังหวะที่ดีในการร่วมด้วยช่วยกัน ปั๊ม ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคู่ของคุณ ส่วนในเรื่องการงานใครมีหุ้นส่วน ในเดือนนี้หุ้นส่วนคุณอาจเกเรไม่สนใจการงานสักเท่าไร และเป็นจังหวะที่จะมีจ๊อบเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามา แต่จ๊อบที่ว่าไม่หมูนะจ๊ะ เตรียมรับมือให้ดี (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า : มี การเดินทางไปดูงาน ต่างจังหวัดหรืออาจมีการสัมมนาดูงานต่างประเทศ ใครรอการโยกย้ายปรับตำแหน่งเดือนนี้ก็เป็นเดือนที่มีโอกาส หรือน้อง ๆ หนู ๆ ที่กำลังศึกษาอยู่กำลังเริ่มมองหาที่เรียนใหม่ หรือมีการเตรียมการเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ เด็กไม้ : ลูก หลานนำชื่อเสียงมาให้ หรือ ในเดือนนี้เป็นเดือนที่มีจ๊อบเข้ามาให้ทำ เป็นงานที่ดีทำแล้วมีความสุข เป็นจังหวะที่อาจพาเด็ก ๆ ในบ้านเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

ดวงปี58 กราฟชีวิตปี 2558 ราศีมีน

           เดือนมกราคม ไพ่ The Chariot (ไพ่อัศวิน) : ประเดิม ต้นปีด้วยความกระปรี้กระเปร่าขยันขันแข็ง เดือนนี้ต้องเดินทางไปนู้นมานี่อาจไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ต้องเหนื่อยต้องสู้เรื่องงานพอสมควร เดือนนี้ระวังเรื่องอารมณ์สักนิดเพราะใจร้อน บางครั้งพูดจาขวานผ่าซากไม่ระรื่นหูชาวบ้านเท่าที่ควร แต่เป็นเดือนที่เป็นผลในเรื่องงาน เป็นการโชว์ศักยภาพอันโดดเด่นของเราให้เป็นที่ประจักษ์ชัดแจ้งกับผู้ใหญ่และ เพื่อนร่วมงาน (ระดับความเลิศ 7 คะแนน)

           เดือนกุมภาพันธ์ ไพ่ เด็กดาบ : มี เกณฑ์ได้ลาภเป็นสัตว์สองเท้า คนอายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้ หรือได้งานพิเศษที่ดูเหมือนยากแต่ว่าในที่สุดจะทำให้ประสบความสำเร็จอย่าง ง่ายดาย ระวังอารมณ์อย่างต่อเนื่องเพราะใจร้อนไม่ค่อยกลัวใคร ชอบท้าทายชาวบ้าน เพราะฉะนั้นสงบสติอารมณ์เบา ๆ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

            เดือนมีนาคม ได้ไพ่ 1 เหรียญ : สุด เลิศค่ะเดือนนี้มีโอกาสได้โชคลาภก้อนใหญ่ หรือได้เงินแบบง่าย ๆ ไม่ต้องลงแรงเยอะ แต่ข้อควรระวังคือพอได้มาแล้วจะใช้แบบกระหน่ำ จนรู้สึกว่าเงินหมดไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นก็ระวังอย่าใช้จ่ายอย่างเมามันเกินงาม แอบเก็บเอาไว้เป็นขวัญถุงสักนิดก็ยังดี (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)

           เดือนเมษายน ได้ไพ่ 10 เหรียญ : คุณ พระ ! อู่ฟู่หรูหราอย่าบอกใคร เดือนนี้มีเกณฑ์เงินเข้าก้อนใหญ่ ๆ ระดับหลักแสน หลักล้าน เป็นจังหวะที่ดีเตรียมอ้าแขนต้อนรับเอาไว้ได้เลย หรือใครมีมรดกตกทอดรอมานานเจ้าคุณย่ายังไม่เปิดพินัยกรรมสักทีในเดือนนี้มี โอกาสคุณทนายอาจเรียกเข้าไปฟังพินัยกรรมบ้านทรายทอง ได้มรดกก้อนโตมานอนกอดก็เป็นได้ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

           เดือนพฤษภาคม ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า : เป็น เดือนที่ต้องแข่งขันต่อสู้กับคนรอบข้างพอสมควรโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ต้องโชว์ความสามารถของตนเองให้เหนือกว่าคนอื่น แถมคนรอบข้างก็เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว ดังนั้นฟิตร่างกายให้พร้อมในเดือนนี้เพราะต้องสู้รบปรบมือเยอะทีเดียว คนทำธุรกิจของตัวเองต้องพัฒนาสินค้าและบริการของตัวเองให้เหนือคู่แข่ง (ระดับความเลิศ 5 คะแนน)

           เดือนมิถุนายน ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า :
เพื่อนฝูงหรือญาติอาจมาชวนร่วมหุ้นทำธุรกิจ หรือ ขยายกิจการ ถามว่าดีไหม ตามเกณฑ์ชะตาโดยรวมในปีนี้ยังไม่ควร เก็บเงินไว้ก่อนจะดีกว่า แต่ถ้าคิดว่าลองดูไม่เสียหายก็แล้วแต่ เอาที่ตัวเองไหวแล้วกัน ใครทำงานประจำอยู่เดือนนี้อาจรู้สึกอยากย้ายอยากเปลี่ยนงาน ลองหางานใหม่ดูก่อน เปลี่ยนได้ไม่เสียหาย และอาจได้งานใหม่จากการช่วยเหลือของเพื่อนหรือญาติ (ระดับความเลิศ 6 คะแนน)

           เดือนกรกฎาคม ได้ไพ่ 10 ถ้วย : เดือน นี้ความอบอุ่นในครอบครัวสดใสเบิกบานเป็นพิเศษ อาจมีข่าวมงคลเกิดขึ้นในบ้าน ครอบครัวไหนอยากมีลูกเดือนนี้ถือเป็นโอกาสอันดี หรือเป็นเดือนที่รู้ตัวว่ากำลังจะมีน้อง ครอบครัวสุขสันต์ลั้นลา และเป็นจังหวะที่คุณแม่ของคุณมีความสุขลูกหลานอยู่กันพร้อมหน้า ใครต้องการเปิดร้านใหม่ กิจการใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ ถือว่าทำได้ในเดือนนี้ และเป็นเดือนที่อาจจะตัดสินใจซื้อทรัพย์สินเพิ่มเติมเช่น บ้านใหม่ ถือเป็นจังหวะที่ดี (ระดับความเจ๋ง 10 คะแนน)

            เดือนสิงหาคม ได้ไพ่ Hermit (ไพ่ฤาษี) : หาเวลาไปทำบุญปฎิบัติธรรมในเดือนนี้จะดีมาก เป็นช่วงเวลาที่ต้องการความสงบอยากปลีกวิเวก อยากอยู่คนเดียว ทบทวนชีวิตที่ผ่านมา ไม่ค่อยอยากเข้าสังคมหรือทำงานร่วมกับใครเท่าไร เป็นช่วงสมถะอะไรก็ได้ ขี้เกียจวุ่นวาย ทะเลาะกับชาวบ้านแล้ว เบื่อโอเคป่ะ คนโสดมีโอกาสเจอคนอายุมากกว่าเดินเข้ามาในชีวิต เป็นคนดีมีศีลธรรม แต่ไม่แซ่บ ก็ลองดูนะคะ (ระดับความเลิศ7 คะแนน)

           เดือนกันยายน ได้ไพ่ Justic (ไพ่แห่งความยุติธรรม) : หลังจากตั้งอยู่ในความสงบได้ไม่เท่าไร เดือนนี้องค์กลับมาลงเหมือนเดิม จู้จี้ เยอะแยะ เป๊ะเว่อร์ ในทุกสิ่งอย่างจนคนรอบข้างปรับอารมณ์ไม่ทัน และคงต้องระวังการเซ็นเอกสารสัญญาต่าง ๆ ในเดือนนี้เป็นพิเศษ อย่าขับรถผิดกฎจราจร ระวังโดนใบสั่งมาเสียบไว้หน้าบ้าน ระวังหนี้บัตรเครดิต คดีความขึ้นโรงขึ้นศาล (ระดับความเจ๋ง 4 คะแนน)

           เดือนตุลาคม ได้ไพ่ Death (ไพ่แห่งความตาย) : อย่างแรกคงต้องระวังในเรื่องของความรัก เพราะสัญญาณอันตรายมาเคาะประตูบ้าน ดังนั้นใจเย็น ๆ ใช้เหตุใช้ผลในการตัดสินปัญหาทั้งปวง และอย่าเจ้าแง่แสนงอนจนเกินงาม และระวังหากคุณมีหุ้นส่วนคู่สัญญา คงต้องเข้าไปดูแลเรื่องผลประโยชน์อย่างรัดกุม เดือนนี้ยังมีโอกาสเดินทางค่อนข้างบ่อย ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ ตับ ไต ไส้ พุง บั้นเอว อย่ากินเค็มเกินไป (ระดับความเลิศ 3 คะแนน)

           เดือนพฤศจิกายน ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า : เดือน นี้ทำใจไว้กับงานที่ถาโถมเข้ามาอย่างหนักหน่วง ต้องแบบรับภาระหน้าที่นู้นนี่เยอะเลยล่ะ ถ้าทำงานเป็นทีมก็อย่างกงาน แบ่ง ๆ ให้ชาวบ้านเอาไปทำบ้างก็เป็นการดี ในเดือนนี้อาจถูกมอบหมายให้ไปทำงานต่างถิ่น งานหนักอย่าบอกใคร หรืออาจโดนย้ายตำแหน่งที่มีภาระหนักกว่าเก่า สู้ ๆ นะคะ หาเวลาพักผ่อนด้วย ระวังการปวดหลัง ไหล่ บ่า (ระดับความเลิศ 4 คะแนน)

           เดือนธันวาคม ได้ไพ่ The Magician (ไพ่เจ้าแห่งเวทมนตร์) :
ส่ง ท้ายปีเก่าอย่างสวยงามมากค่ะ เดือนนี้เป็นเดือนที่มีโชคลาภแบบปาฏิหาริย์ ผู้หลักผู้ใหญ่เปิดทางให้โอกาสเลิศ ๆ มีเกณฑ์ได้โบนัสรางวัลแบบคาดไม่ถึง การงานประสบความสำเร็จ จะพูดจากับใครก็ดูน่าเชื่อถือไปซะหมดทุกสิ่งอย่าง อาจเจอคนในฝันที่เป็นคนมีหลักมีฐานเดินเข้ามาในชีวิต เดือนนี้หากมีโอกาสเดือนทางไปไหว้ พระพิฆเนศ หรือ พระพรหมเอราวัณ จะยิ่งช่วยให้เฮงยกกำลังสอง (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)

หวย99 | Distributed By เว็บหวยออนไลน์ | Designed By หวย99

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.