ข่าว ทั่วไป

ข่าวหวย เลขเด็ด หวยงวด 1/04/58 เลขเด็ดงวด 1 เมษายน 58


กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวหวยและเลขเด็ดงวดใหม่ของเราในงวดนี้ค่ะ งวดเก่าผ่านไปงวดใหม่ก็จะมาให้เราได้ลุ้นได้เก็งกันอีกรอบ งานนี้ใครโชคดีถูกหวยรับโชคก็อย่าลืมไปทำบุญกันด้วย ส่วนใครที่อกหักในงวดที่ผ่านมาก็มาเริ่มสู้กันใหม่งวดนี้เก็บข้อมูลกันดีๆ พิชิตรางวัลที่ 1 และ 3 ตัวตรงกันให้จงได้เลยน่ะค่ะ จากงวดที่แล้วชื้อ 91 ไปอื้อเลย ไม่กลับไม่เติมก็เลยอดอีกตามเคย งวดนี้เรามาลุ้นกันใหม่ค่ะ

หวยซองเจ้าพ่อปากแดง เจ้าแม่ตะเคียน อาจารย์หนู ม้าสีหมอก
มาแล้วหวยซองเลขเด็ดอาจารย์ดังงวดนี้ กับหวยซอง ยอดนิยมของเมืองไทย หวยเจ้าพ่อปากแดง เจ้าแม่ตะเคียนทอง อาจารย์หนู ม้าสีหมอก หวยงวดนี้ออกตรงกับวันพุธ ที่ 1 เมษายน 2558  สำหรับใครที่ตามหาหวยซอง เลขเด็ดอยู่ทางเว็บเลขเด็ดหลวงพ่อปากแดง สมาคมคนดวงเฮง ได้นำมาเสนอให้ท่านแล้วสำหรับหวยซองงวดนี้ กับหวยซองดังหลายๆเจ้า เช่นหวยซองเจ้าพ่อปากแดง หวยซองเจ้าแม่ตะเคียน หวยซองอาจารย์หนู หวยซองม้าสีหมอก ถล่มเจ้ามือ สิงห์โตแดง เลขทักษิณ ฟ้าลิขิต ซุปเปอร์เฮง เฮง เลขฟันธง เลขแม่น สั่งลุย ครูผู้เฒ่านำโชค คนสู้ชีวิตติดตามหวยซองดังประจำงวดวันที่ 1/4/58
ได้เลยค่ะ
หวยซองงวดนี้
หวยซองอาจารย์หนู เจ้าพ่อปากแดง








หวย99 | Distributed By เว็บหวยออนไลน์ | Designed By หวย99

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.